VinFast có cửa hàng thứ ba tại Đức

06/07/2023 08:06

ĐứcVinFast khai trương showroom thứ ba đặt tại thành phố Berlin, tiếp tục mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối tại châu Âu, hôm 3/7.

Showroom mới nhất của VinFast đặt tại trung tâm Berlin, gần những khu vực sầm uất, gắn với các biểu tượng nổi tiếng của thành phố nước Đức. Không gian cửa hàng thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Thiết kế bên ngoài showroom VinFast tại Berlin.

Thiết kế bên ngoài showroom VinFast tại Berlin.

VinFast Berlin trưng bày các dòng SUV thuần điện của hãng Việt, nhằm tăng sự hiện diện của thương hiệu trong khu vực. Tại đây, người dùng có thể trải nghiệm các công nghệ hàng đầu trên xe VinFast, khám phá các chi tiết ngoại thất, nội thất của VF 8 và VF 9, hai mẫu xe do studio Pininfarina thiết kế.

Các cửa hàng của VinFast đều cung cấp trải nghiệm mua sắm Online to Offline, nhờ kết hợp đa nền tảng dịch vụ trực tuyến và trực tiếp, người dùng có thể đăng ký lái thử trên website trước khi đến cửa hàng. Đại diện VinFast cho biết, các dịch vụ hậu mãi tại showroom hứa hẹn mang đến sự an tâm cho người dùng trong quá trình trải nghiệm, sở hữu xe VinFast.

Chuyên viên tư vấn VinFast Berlin và người dùng tại showroom.

Chuyên viên tư vấn VinFast Berlin và người dùng tại showroom.

Bà Nguyễn Thanh Thúy, Tổng giám đốc VinFast châu Âu cho biết, việc mở rộng mạng lưới cửa hàng là phần quan trọng của chiến lược xây dựng mối quan hệ giữa VinFast và người dùng châu Âu.

"Thêm VinFast Berlin vào bản đồ VinFast châu Âu là minh chứng cho cam kết đầu tư của hãng, hướng đến tương lai di chuyển bền vững trong khu vực", bà Thúy nói.

VinFast VF 9 trưng bày tại showroom mới.

VinFast VF 9 trưng bày tại showroom mới.

Trước đó, hãng xe Việt đã khai trương cửa hàng tại châu Âu ở Cologne, Oberhausen (Đức); Paris Madeleine, Paris Raspail, Rennes (Pháp); Amsterdam, Rotterdam (Hà Lan). Đại diện hãng cho biết, các cửa hàng dự kiến được VinFast triển khai tiếp theo sẽ đặt tại Hamburg, Munich và Frankfurt (Đức), The Hague (Hà Lan) và Nice, Montpellier (Pháp).

Tuấn Vũ
Ảnh: VinFast

Bạn đang đọc bài viết "VinFast có cửa hàng thứ ba tại Đức" tại chuyên mục Xe.