Dầu nhớt Pháp Ipone có mặt tại Việt Nam

06/03/2024 20:02

TP HCMHãng dầu nhớt cho xe máy Ipone đến Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Vilube, hôm 5/3.

Đại diện Ipone và Công ty cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam (Vilube Corp) công bố kế hoạch hợp tác thông qua sự kiện tại TP HCM. Theo đó, Ipone sẽ ra mắt các loại dầu nhớt và sản phẩm phụ trợ chuyên biệt nhập khẩu từ Pháp cho các dòng xe máy tại Việt Nam.

Theo đại diện Vilube, các sản phẩm của Ipone được bán ra tại thị trường Việt Nam gồm dầu nhớt cho xe máy (Stroke 4, Full Power Kanata, Samourai Racing, R4000 RS...) và sản phẩm chăm sóc xe máy (Plastic Shine, Fuel Stabilizer, X-trem Chain Off-Road,...).

Ông Nguyễn Vũ Hào – Tổng giám đốc Vilube chia sẻ về sản phẩm của Ipone.

Ông Nguyễn Vũ Hào – Tổng giám đốc Vilube chia sẻ về sản phẩm của Ipone.

Trong buổi ra mắt, Ipone cũng giới thiệu các đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu này ra thị trường như: Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ XNK Phú Hưng, Công ty cổ phần Thương mại Gia Min và chi nhánh TP HCM công ty cổ phần Thương mại Imexco Việt Nam.

"Chúng tôi ấn tượng với đội ngũ Vilube bởi chuyên môn cao và niềm đam mê lớn dành cho công việc. Tôi tin rằng, những yếu tố này sẽ là chìa khóa giúp Ipone chinh phục mục tiêu phân phối sản phẩm rộng khắp Việt Nam", ông Sébastien Pernel – Giám đốc điều hành Ipone toàn cầu nhận định.

Sự kiện ra mắt sản phẩm của Ipone có sự góp mặt của 2 nhà sáng tạo nội dung Huy Trần và Huỳnh Hoàng Huy. Tại sự kiện, hai nhân vật đã chia sẻ câu chuyện của họ về niềm đam mê xe phân khối lớn, chinh phục những hành trình khác biệt. Theo Huy Trần, đam mê sẽ trọn vẹn nếu mình có kiến thức về lĩnh vực đó, đặc biệt với các dòng xe phân khối lớn, kiến thức sẽ giúp các tay lái có hành trình an toàn và trải nghiệm thăng hoa.

Với Huỳnh Hoàng Huy, anh chia sẻ hành trình trưởng thành của bản thân từ việc đam mê đánh giá về xe, trở thành người truyền cảm hứng về đam mê dịch chuyển.

Huy Trần (thứ 2 từ trái sang) và Huỳnh Hoàng Huy (thứ 2 từ phải sang) có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm Ipone.

Huy Trần (thứ 2 từ trái sang) và Huỳnh Hoàng Huy (thứ 2 từ phải sang) có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm Ipone.

Nhãn dầu nhớt Ipone thành lập từ năm 1985, lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản. Ipone là một cách viết của Ippon - thuật ngữ trong tiếng Nhật dùng để chỉ số điểm cao nhất mà một võ sĩ đạt được trong các cuộc thi võ thuật truyền thống. Từ ý niệm này, Ipone thể hiện mong muốn đưa thương hiệu trở thành hãng dầu nhớt dành riêng cho xe máy được tin dùng nhất.

Theo hãng, sản phẩm của Ipone là lựa chọn của các tay đua như Tom Pagès - nhà vô địch nhiều năm liền của giải đấu X-Games và Red Bull X-Fighters hay Stephane Paulus - tay đua khuyết tật người Pháp truyền cảm hứng cho nhiều biker trên thế giới.

Về Vilube – nhà phân phối Ipone tại Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại dầu nhớt, kinh nghiệm hơn 30 năm. Sản phẩm của Vilube được tiêu thụ ở thị trường trong nước và xuất khẩu qua các thị trường châu Á và Đông Nam Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia,...

Tuấn Minh
Ảnh: Vilube

Bạn đang đọc bài viết "Dầu nhớt Pháp Ipone có mặt tại Việt Nam" tại chuyên mục Xe.