Toyota Vios, Corolla Cross nhận ưu đãi hàng chục triệu

21/07/2023 12:32

Toyota Việt Nam kết hợp các đại lý ưu đãi 50% phí trước bạ cho Corolla Cross, tặng gói bảo hiểm vàng cho khách ký hợp đồng đặt mua Vios trong tháng 7.

Bước vào giai đoạn bán hàng cao điểm mùa hè, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý chính hãng tung ưu đãi cho bộ đôi xe bán chạy hàng đầu của hãng: Vios và Corolla Cross. Chương trình áp dụng từ nay đến hết tháng 7.

Theo đó, người dùng mua Corolla Cross được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho cả ba phiên bản G, V và HEV. Mức hỗ trợ trước bạ cao nhất hơn 50 triệu đồng, áp dụng cho phiên bản 1.8HEV. Để hưởng ưu đãi này, khách mua xe cần hoàn tất thanh toán 100% giá trị xe, đại lý xuất hóa đơn từ nay đến hết ngày 31/7.

Corolla Cross là mẫu xe đầu tiên có tùy chọn bản hybrid do Toyota Việt Nam phân phối.

Corolla Cross là mẫu xe đầu tiên có tùy chọn bản hybrid do Toyota Việt Nam phân phối.

Đây là mức hỗ trợ cao nhất của Corolla Cross từ đầu năm đến nay. Trước đây, mẫu crossover chủ lực của Toyota ít khi giảm giá hoặc có ưu đãi. Gia nhập thị trường Việt từ năm 2020, Corolla Cross xác lập vị thế dẫn đầu doanh số bán trong phân khúc, doanh số trung bình hơn 1.000 xe mỗi tháng, thường xuyên trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Nửa đầu 2023, mẫu CUV cỡ B+ của Toyota bán hơn 6.300 chiếc, đứng thứ ba toàn thị trường Việt.

Những thành công doanh số của Corolla Cross được lý giải bởi đây là mẫu xe đầu tiên Toyota Việt Nam trang bị nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA, gói công nghệ an toàn TSS và động cơ hybrid. Khách Việt đánh giá cao Corolla Cross bởi ngoại hình trẻ trung, nhiều tiện nghi và công nghệ an toàn.

Thiết kế ngoại thất mới trên Toyota Vios 2023.

Thiết kế ngoại thất mới trên Toyota Vios 2023.

Với Vios 2023, ngoài mức hỗ trợ 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước từ Chính phủ, hãng Nhật tặng thêm khách mua gói bảo hiểm vàng trị giá 16,8 triệu đồng. Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ các phiên bản, không phân biệt khách mua cá nhân hoặc dịch vụ, ký hợp đồng đặt mua xe từ ngày 7/7 đến 31/7, nhận xe và hoàn tất 100% thủ tục thanh toán từ 1/9 đến hết 30/9.

Ở phiên bản mới, Vios nhận nâng cấp về ngoại hình và tiện nghi nhưng giá bán giảm 14 triệu ở bản E CVT, giảm 10 triệu bản E MT. Vios G giữ nguyên giá bán. Mặt ca-lăng, bộ vành và đuôi xe có tạo hình mới, mang vẻ cân đối và hiện đại hơn bản cũ. Khoang lái có màn hình giải trí tăng từ 7 inch lên 9 inch. Xe có thêm cổng sạc USB ở hàng ghế sau, lẫy chuyển số vô-lăng. Đặc biệt, hai tính năng an toàn từ gói TSS được bổ sung gồm: cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo lệch làn đường lần đầu xuất hiện.

Nội thất Toyota Vios 2023.

Nội thất Toyota Vios 2023.

Toyota Vios là mẫu xe dẫn đầu doanh số thị trường ôtô Việt nhiều năm qua. Mẫu sedan cỡ B ghi dấu ấn với người dùng nhờ tính bền bỉ, trang bị vừa đủ và giá trị thanh khoản cao khi bán lại. Năm ngoái, Toyota Vios là ôtô được người Việt ưa chuộng nhất, doanh số bán hơn 23.500 chiếc, dẫn đầu toàn ngành.

Tuấn Vũ
Ảnh: Toyota Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Vios, Corolla Cross nhận ưu đãi hàng chục triệu" tại chuyên mục Xe.