SUV châu Âu Peugeot nhận ưu đãi đến 40 triệu đồng

03/09/2023 16:31

Các dòng SUV châu Âu của Peugeot được Thaco Auto ưu đãi đến 40 triệu đồng, giá xe sau ưu đãi từ 709 triệu đồng, áp dụng từ tháng 9.

Đại diện Thaco Auto cho biết, chương trình ưu đãi từ hãng hứa hẹn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sở hữu dòng SUV châu Âu. Các dòng xe được áp dụng ưu đãi lần này gồm: Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008.

Bộ ba SUV của Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Bộ ba SUV của Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, với dòng SUV cỡ B Peugeot 2008, người dùng sẽ nhận ưu đãi 30 triệu đồng, giá bán từ 709 triệu đồng. Đại diện hãng cho biết, từ khi ra mắt đến nay, Peugeot 2008 thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, độc đáo, khoang nội thất 3D i-Cockpit hiện đại. Mẫu xe này sở dụng động cơ Turbo PureTech 1.2, công suất 133 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/ phút, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái thú vị.

2008 là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ của Peugeot.

2008 là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ của Peugeot.

Với Peugeot 3008, người dùng nhận ưu đãi từ 20 triệu đến 40 triệu đồng tuỳ phiên bản. Giá bán sau ưu đãi của mẫu xe này từ 899 triệu đồng. Mẫu SUV được hãng Pháp thiết kế theo hướng thể thao, năng động, thể hiện ở đường gân dập nổi trên thân xe, kết hợp đèn chiếu sáng LED hiện đại. "Ngoài các trang bị tính năng phong phú, Peugeot 3008 ghi điểm với người dùng nhờ khả năng vận hành êm ái", đại diện Thaco Auto cho biết.

3008 là mẫu xe giúp Peugeot đạt nhiều giải thưởng quốc tế, thường góp mặt trong top đầu doanh số phân khúc SUV châu Âu tại Việt Nam.

3008 là mẫu xe giúp Peugeot đạt nhiều giải thưởng quốc tế, thường góp mặt trong top đầu doanh số phân khúc SUV châu Âu tại Việt Nam.

Với Peugeot 5008, Thaco Auto áp dụng ưu đãi 40 triệu đồng cho toàn bộ các phiên bản. Mẫu SUV cỡ lớn của Peugeot sở hữu các tính năng đáng chú ý như: dàn 10 loa Focal, bộ khuếch đại amplifier hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, ghế chỉnh điện... Theo đại diện hãng, Peugeot 5008 hướng đến nhóm người dùng gia đình và doanh nhân.

5008 là mẫu SUV cỡ lớn nhất của Peugeot tại Việt Nam.

5008 là mẫu SUV cỡ lớn nhất của Peugeot tại Việt Nam.

Ngoài chương trình ưu đãi này, người dùng còn hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước.

Các mẫu xe của Peugeot được bảo hành chính hãng tiêu chuẩn đến 5 năm, hãng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như: Mobile Service – chăm sóc khách hàng lưu động, Mobility Service – hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng trong thời gian xe bảo dưỡng...

"Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi chất lượng, đây chính cơ hội vàng trong năm để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu cao cấp với mức giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam", đại diện Thaco Auto cho biết.

Tuấn Vũ
Ảnh: Thaco Auto

Bạn đang đọc bài viết "SUV châu Âu Peugeot nhận ưu đãi đến 40 triệu đồng" tại chuyên mục Xe.