Skoda khai trương các đại lý tại Việt Nam

23/10/2023 16:30

Từ 23/9 đến nay, hãng xe Czech liên tiếp giới thiệu chuỗi đại lý Skoda uỷ quyền tại Hà Nội, Vinh, Buôn Ma Thuột và TP HCM.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Skoda Việt Nam đưa vào vận hành giai đoạn đầu với hệ thống các đại lý uỷ quyền chính hãng trên toàn quốc. Từ khi chính thức ra mắt thương hiệu đến nay, Skoda hiện có 5đại lý, đặt tại Hà Nội (2 đại lý), Vinh, Buôn Ma Thuột và TP HCM.

Showroom Skoda tại Hà Nội.

Showroom Skoda tại Hà Nội.

Các đại lý này được hãng xây dựng, thiết kế theo chuẩn toàn cầu. Khu vực bán hàng trưng bày các dòng xe đang kinh doanh tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ người mua xe. Khu vực hậu mãi gồm xưởng sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, trang thiết bị máy móc... cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo chuẩn Skoda. Các loại phụ tùng cũng được nhà phân phối nhập khẩu chính hãng.

"Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt cùng chất lượng dịch vụ cao, các đại lý tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Skoda. Tất cả nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo, tương xứng với những sản phẩm mang chất lượng châu Âu", đại diện Skoda Việt Nam nói.

Theo đó, Skoda Thăng Long (Hà Nội) là đại lý đầu tiên của hãng xe Czech tại Việt Nam, hoạt động từ ngày 25/9, gồm showroom tại 19 Lê Văn Lương, xưởng dịch vụ tại Lô đất P-D6, Khu đô thị mới Cầu Giấy. Theo hãng, tổng diện tích mặt bằng của 2 địa điểm trên là 1.800 m2.

Hai mẫu xe trưng bày trong showroom Skoda Vinh.

Hai mẫu xe trưng bày trong showroom Skoda Vinh.

Đại lý Skoda tiếp theo đặt tại số 52 đường Nguyễn Trãi, TP Vinh (Nghệ An), tổng diện tích 3.000 m2, hoạt động từ ngày 26/9. Skoda Vinh sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính hãng cho người dùng tại đây và khu vực lân cận.

Có diện tích hơn 3.500 m2 là đại lý Skoda Buôn Ma Thuột, đặt tại số 3 đường Trần Nhật Duật, Phường Tân Lợi, tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là đại lý có diện tích lớn nhất hiện tại của Skoda Việt Nam. Tại lễ khai trương, đại diện hãng xe này cho biết, việc khai trương Skoda Buôn Ma Thuột giúp người dùng tại khu vực có cơ hội tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm các dòng xe tiêu chuẩn châu Âu, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược của Skoda tại Việt Nam.

Mặt tiền showroom lớn nhất của Skoda tại Việt Nam.

Mặt tiền showroom lớn nhất của Skoda tại Việt Nam.

Tại TP HCM, đại lý Skoda Gò Vấp khai trương hôm 1/10, đánh dấu sự hiện diện của hãng xe Czech tại thị trường ôtô sôi động bậc nhất cả nước. Showroom này đặt tại 255 Nguyễn Văn Lượng, P 10, quận Gò Vấp.

Đại lý Skoda Tây Hà Nội mới khai trương ngày 22/10/2023 tại Tòa Ruby, The Matrix One, Số 1, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là đại lý Skoda ủy quyền thứ 2 tại Hà Nội và thứ 5 trên toàn quốc.

Theo định vị từ hãng, Skoda nằm trong nhóm các dòng xe châu Âu cao cấp, hướng đến hình ảnh thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng. Hãng này định vị nhóm người dùng có tư duy cởi mở, hiện đại, gắn với những giá trị truyền thống, gia đình, lối sống khám phá và hoà mình cùng thiên nhiên. Trong 5 năm tới, Skoda Việt Nam đặt mục tiêu phát triển hơn 30 đại lý chính hãng, doanh số bán khoảng 30.000 xe mỗi năm.

Hiện, Skoda Việt Nam phân phối hai dòng xe Kodiqa và Karoq.

Quang Anh
Ảnh: Skoda Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết "Skoda khai trương các đại lý tại Việt Nam" tại chuyên mục Xe.