Kia Việt Nam ưu đãi đến 110 triệu đồng trong tháng 4

15/04/2023 12:01

Kia Việt Nam ưu đãi 100% phí trước bạ cho K3, Sportage có mức giảm tương đương 110 triệu đồng, người mua nhận thêm quà tặng tại đại lý.

Hai dòng xe nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 4 là K3 và Sportage, mức ưu đãi tốt nhất từ đầu năm đến nay của Kia Việt Nam. Theo đó, mức giảm của K3 từ 52 triệu cho bản 1.6 MT và cao nhất 81 triệu đồng cho bản 1.6 Turbo. K3 là mẫu xe sedan hạng C "ăn khách" đầu bảng của Kia, sở hữu nhiều ưu điểm từ kích thước, thiết kế, trang bị tiện nghi, công nghệ thông minh.

Sau khi áp dụng ưu đãi trên, giá bán khởi điểm của mẫu sedan hạng C từ 567 triệu đồng, thấp bậc nhất trong phân khúc.

Kia K3 có ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 4.

Kia K3 có ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 4.

Sportage - mẫu xe bán chạy nhất năm 2022 của Kia trên toàn cầu có mức giảm 110 triệu đồng trong tháng này, tương đương 100% lệ phí trước bạ. Đại diện Kia Việt Nam cho biết, mẫu xe gầm cao đô thị cỡ C này phù hợp với nhiều nhóm người dùng, nhờ thiết kế hiện đại, nhiều tiện nghi.

Ngoài K3 và Sportage, các mẫu xe còn lại của Kia Việt Nam cũng được áp dụng ưu đãi tuỳ phiên bản. Trong đó, Sorento Signature bản máy dầu có ưu đãi 100 triệu đồng, các phiên bản còn lại có ưu đãi từ 20 triệu đến 70 triệu đồng. Phiên bản hybrid và plug-in hybrid có mức giảm đến 50 triệu đồng.

Bộ đôi Kia Sportage tại Việt Nam.

Bộ đôi Kia Sportage tại Việt Nam.

Bộ ba xe đô thị cỡ trung Sonet, Seltos và Carens có mức giảm tương đương 50% lệ phí trước bạ. Sonet và Seltos có ưu đãi giá từ 20 triệu đến 40 triệu đồng, Carens có ưu đãi cao nhất đến 43 triệu đồng. Sedan cỡ D K5 có mức giảm cao nhất 45 triệu. Soluto giảm 35 triệu. Kia Morning có mức giảm 20 triệu đồng, New Morning giảm 10 triệu đồng tùy phiên bản và tặng kèm theo 1 năm bảo hiểm vật chất cho phiên bản MT và AT.

Đại diện Kia Việt Nam cho biết, mức giảm giá trên được tính theo lệ phí trước bạ 10%, áp dụng cho tuỳ mẫu xe và phiên bản. Nhìn chung, với các thế mạnh về giá bán cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi, các mẫu xe của Kia hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong tháng này.

Hệ thống hơn 110 showroom trên toàn quốc được Kia Việt Nam xây dựng theo chuẩn toàn cầu, nhằm mang đến thuận tiện cho người dùng trong việc trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Sau 16 năm sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền bởi Thaco Auto tại Việt Nam, Kia là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường, có nhiều mẫu xe bán chạy bậc nhất phân khúc.

Hiện, doanh số cộng dồn các mẫu xe Kia từ Thaco hơn 480.000 chiếc.

Tuấn Vũ

Ảnh: Thaco Auto.

Bạn đang đọc bài viết "Kia Việt Nam ưu đãi đến 110 triệu đồng trong tháng 4" tại chuyên mục Xe.