VSJ chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

12/09/2022 20:09

Thực hiện hoá mục tiêu mở 20 cửa hàng trong 3 năm, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý VSJ sẽ khai trương cửa hàng (showroom) đầu tiên tại TP HCM, ngày 15/9 tới.

Bước đệm cho mục tiêu mở 20 cửa hàng

Công ty VSJ là thành viên Tập đoàn VsetGroup, dự kiến khai trương showroom đầu tiên tại tầng 1, 107 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM. Showroom có tổng diện tích khoảng 250m2, trưng bày hàng trăm sản phẩm gồm trang sức, đá quý, vàng, kim cương với mẫu mã, thiết kế tinh tế. Trong đó ngoài các sản phẩm cao cấp và dòng có hàm lượng vàng cao phục vụ tâm lý tiêu dùng truyền thống, VSJ còn có nhiều dòng sản phẩm tập trung vào phân khúc tầm trung, bình dân nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Đại diện VSJ cho biết doanh nghiệp chú trọng các mẫu mã đón đầu xu hướng được giới trẻ yêu thích với giá cả phải chăng. Đặc biệt, công ty rất chú tâm vào gia tăng trải nghiệm khách hàng thông qua việc thiết kế không gian mở kết hợp đào tạo đội ngũ tư vấn bài bản, để khách hàng khi bước vào đều có cảm giác thoải mái, được chăm sóc tận tình và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Phát triển "tiệm vàng thời đại 4.0"

Cùng với việc showroom đi vào hoạt động, VSJ cũng đẩy mạnh hệ thống bán hàng đa kênh, nhất là các tiện ích từ mua sắm online, bắt kịp xu hướng 4.0. Đồng thời triển khai chương trình mua vàng trả góp, tích luỹ tài sản, tạo điều kiện để người dân sở hữu món đồ yêu thích.

Theo đó, tất cả khách hàng mua trả góp sản phẩm trang sức vàng từ thương hiệu VSJ sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn trong suốt thời gian trả góp và thủ tục đơn giản, kỳ hạn linh hoạt. Khách hàng chỉ cần tích luỹ số tiền từ 100.000 đồng mỗi ngày là có cơ hội mua vàng trả góp tích luỹ tài sản từ 1 lượng đến 100 lượng. Khi khách hàng góp đủ số tiền mua vàng có thể quy đổi ra vàng bằng thao tác dễ dàng trên app VSJ Gold và đến showroom của VSJ trên toàn quốc để nhận đúng số vàng mình tích luỹ tiết kiệm được. Ngoài ra số tiền góp của khách hàng còn được VSJ khuyến mãi thêm lãi suất tiết kiệm 10%/ năm, với quyền năng lãi kép làm cho dòng tiền sinh lợi nhuận trong suốt thời gian đang góp chờ mua vàng .

Việc triển khai hình thức trả góp mua vàng, tại cửa hàng và trên website của VSJ sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc lựa chọn cho mình những hình thức tích luỹ tài sản phù hợp với nhu cầu mà không quá lo ngại về tài chính, mang đến một trải nghiệm thanh toán thuận tiện.

Bên cạnh đó, VSJ cũng đã – đang nỗ lực hoàn thiện nền tảng mua sắm trang sức vàng, bạc, kim cương… online thông qua app VSJ Gold và dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong đợt khai trương showroom đầu tiên sắp tới.

VSJ chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM - Ảnh 1.

Giao diện app VSJ Gold trên nền tảng mobile.

Vị đại diện VSJ chia sẻ để có thể ra mắt được VSJ Gold, doanh nghiệp đã chuẩn bị hơn 3 tháng qua và nỗ lực cải thiện giao diện app thân thiện với người dùng nhất. Theo kế hoạch, đến cuối 2023, số lượng user đạt 50.000 trên cả 2 nền tảng website và mobile.

Lý giải thêm về việc ra đời của VSJ, app VSJ Gold và xác định phân khúc thị trường, vị đại diện này cho biết, nhu cầu về trang sức của người tiêu dùng Việt Nam dần tăng khi cuộc sống ngày càng được cải thiện. Ở các thành phố lớn, sức mua nữ trang tiếp tục tăng, còn ở khu vực nông thôn, người dân bắt đầu thay đổi thói quen mua sắm. Cụ thể, thay vì mua vàng với mục đích tích trữ thì họ có nhu cầu mua trang sức phân khúc trung và cao cấp.

VSJ chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM - Ảnh 2.

Không gian showroom VSJ tại 107 Cộng Hoà.

Chính vì thế, đại diện VSJ khá tự tin rằng sản phẩm của VSJ sẽ được khách hàng và thị trường đón nhận. "Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, mẫu mã theo sát xu hướng, không cạnh tranh với những doanh nghiệp lớn, bên cạnh đó, VSJ có chương trình hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm với chính sách rõ ràng, chúng tôi tự tin rằng với những lợi thế này, VSJ sẽ đi đúng theo lộ trình đề ra".

Theo đó, doanh nghiệp đặt mục tiêu mở 20 cửa hàng trong 3 năm, tập trung chủ yếu ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Bạn đang đọc bài viết "VSJ chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM" tại chuyên mục Kinh tế.