Toyota Vios ‘đại hạ giá’, đua tranh doanh số cuối năm

28/11/2022 17:16

Giá bán một số phiên bản Toyota Vios được các đại lý giảm giá lớn nhất từ đầu năm đến nay, mức giảm lên đến 45 triệu đồng nhằm chạy doanh số, hướng đến ngôi vương ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2022.

Toyota Vios đang được nhà sản xuất cũng như đại lý áp dụng nhiều chính sách ưu đãi nhằm cải thiện doanh số bán hàng những tháng cuối năm, qua đó hướng đến ngôi vương ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2022.

Toyota Vios ‘đại hạ giá’, đua tranh doanh số cuối năm - ảnh 1

Đại lý Toyota hiện đang áp dụng gói ưu đãi lên đến 45 triệu với một số phiên bản Toyota Vios

Bá Hùng

Trước đó, vào đầu tháng 11.2022 Toyota Việt Nam triển khai gói ưu đãi gồm tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, ưu đãi 15 triệu đồng và gói quà tặng chính hãng cho khách mua Vios. Tuy nhiên, thực tế ở thời điểm hiện tại, các đại lý đang áp dụng gói ưu đãi lên đến 45 triệu đồng với một số phiên bản Toyota Vios.

Cụ thể, tại một số đại lý Toyota khu vực TP.HCM, các phiên bản Toyota Vios E MT, Vios E CVT và Vios G được đại lý giảm giá tiền mặt lên đến gần 45 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản Vios E MT có mức giảm tiền mặt 35 triệu đồng, bản Vios E CVT có mức giảm 40 triệu đồng. Với bản Vios G khách mua xe được giảm lên đến 45 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm gói quà tặng chính hãng gồm camera hành trình, vè che mưa và bơm lốp điện tử.

Toyota Vios ‘đại hạ giá’, đua tranh doanh số cuối năm - ảnh 2

Giá xe thực tế bản Toyota Vios E MT hiện chỉ còn khoảng 454 - 471 triệu đồng

Bá Hùng

Đặc biệt, cùng với mức giảm giá, đại lý Toyota còn áp dụng gói hỗ trợ tài chính Toyota cho khách mua xe. Như vậy, giá xe thực tế bản Toyota Vios E MT hiện chỉ còn khoảng 454 - 471 triệu đồng. Phiên bản Vios E CVT có giá khoảng 502 - 521 triệu đồng. Toyota Vios G CVT sau giảm giá còn khoảng 547 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm giá lớn nhất từ đầu năm đến nay được các đại lý áp dụng với Toyota Vios.

Sau 10 tháng đã qua của năm 2022, tổng doanh số bán Toyota Vios tại Việt Nam đạt 18.780 xe, tăng gần 4.400 xe so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tại, Toyota Vios cũng đang dẫn đầu danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Với chính sách “đại hạ giá” từ các đại lý, doanh số Vios dự báo sẽ tiếp tục gia tăng trong những tháng cuối năm, qua đó có thể chiếm ngôi vương ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2022.

Tin liên quan

Kịch tính cuộc đua ô tô bán chạy nhất năm 2022: Bám đuổi sát sao Sedan hạng B giá dưới 600 triệu: Toyota Vios đua tranh Hyundai Accent Người Việt ngày càng có nhiều lựa chọn ô tô tầm giá 550 - 700 triệu

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Vios ‘đại hạ giá’, đua tranh doanh số cuối năm" tại chuyên mục Xe.