Nhóm người dùng trải nghiệm Nissan Navara Pro4X

29/09/2022 16:01

Gần 90 chủ xe bán tải của Nissan tham gia kỷ niệm 7 năm thành lập hội tại Huế, cùng trải nghiệm mẫu Navara Pro4X mới.

Sự kiện được tổ chức nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của CLB Nissan Navara Việt Nam, tổ chức tại Huế với gần 90 xe trên khắp cả nước. Ngoài hoạt động roadshow mừng sinh nhật, nhóm này còn trải nghiệm mẫu bán tải Navara Pro4X, động cơ 2.3 tăng áp kép mới nhất của hãng Nhật.

Các thành viên CLB người sử dụng Nissan Navara miền Bắc trước giờ khởi hành.

Các thành viên CLB người sử dụng Nissan Navara miền Bắc trước giờ khởi hành.

Nhóm Navara miền Bắc khởi hành từ 6h sáng, theo cung đường Hoà Bình - Thanh Hóa – Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình – Quảng Trị - Huế. Các thành viên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, nhưng đều sử dụng mẫu bán tải Navara, từ phiên bản D40, NP300 cho đến Pro4X mới ra mắt. Có xe giữ nguyên bản, có xe được độ nội ngoại thất, động cơ, khung gầm... theo sở thích chủ xe. Các thành viên tham gia đoàn từ độ tuổi 9x đến ngoài 60 tuổi.

"Sở hữu đông đảo tay lái lành nghề, quen thuộc những hành trình dài hơi, lộ trình Hà Nội – Huế không làm khó được những thành viên tham gia", đại diện nhà phân phối Nissan Việt Nam nói. "Sự hào hứng được tăng lên đáng kể khi các thành viên cùng trải nghiệm Navara Pro4X, động cơ 2.3 Turbo kép. Hiệu suất, sự tiện nghi và các công nghệ an toàn được phô diễn rõ rệt trên các hành trình dài, tay lái là những người đã hiểu rõ về ưu nhược điểm của những mẫu Navara đời trước".

Chiếc Nissan Navara Pro4X dẫn đầu đoàn bán tải.

Chiếc Nissan Navara Pro4X dẫn đầu đoàn bán tải.

Sau những chặng đường, những người dùng của nhóm này chia sẻ sự hào hứng khi trải nghiệm phiên bản Pro4X với động cơ mới. "Sau khi lái thử hơn 100 km, tôi khá ấn tượng với động cơ mới trên Navara Pro4X. Ở dải tua 2.000 vòng/ phút, tốc độ 20 - 30 km/h máy êm, không còn hiện tượng gằn như đời cũ. Khả năng cách âm trên phiên bản mới tương đương Navara cũ được trang bị gói chống ồn", một thành viên trong đoàn nói.

Ngày tiếp theo, đoàn này từ Quảng Bình đến bãi Tân Cảnh Dương, cách thành phố Huế khoảng 70 km. Tại đây, nhóm người tham gia thi kĩ năng lái xe trên cát, thử thách tay lái và những mẫu bán tải Navara. Chiếc Nissan Navara Pro4X được lựa chọn để trải nghiệm khả năng tăng tốc, vận hành, giữ cân bằng trên đường cát.

Mẫu bán tải mới nhất của Nissan Việt Nam vận hành trên bãi biển.

Mẫu bán tải mới nhất của Nissan Việt Nam vận hành trên bãi biển.

Sang ngày thứ ba, nhóm này trải nghiệm cung đường đèo Hải Vân đến TP Đà Nẵng. Tại đây, đoàn thưởng thức những đặc sản vùng miền, dạo chơi bãi biển trước khi tham dự đêm gala trên bãi biển Tân Cảnh Dương. Sự kiện quy tụ gần 250 người tham dự, đến từ mọi miền đất nước.

"Khép lại hành trình, sự kiện đã đánh dấu thành công của chặng đường 7 năm dành những người yêu Navara, đồng thời, mở ra những hành trình mới với những con người đầy nhiệt huyết và đam mê xê dịch", một thành viên của đoàn nói. "Có lẽ, một khi đã đam mê bán tải, tâm hồn người cầm lái ít khi sẽ ở yên một chỗ".

Nhóm người dùng trải nghiệm Nissan Navara Pro4X
 
 

Hành trình trải nghiệm của đoàn xe bán tải Nissan Navara. Nguồn: Nissan Việt Nam.

Tuấn Vũ

Ảnh: Nissan Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Nhóm người dùng trải nghiệm Nissan Navara Pro4X" tại chuyên mục Xe.