Ngân hàng số Timo khai trương Hangout mới tại Đà Nẵng

07/09/2022 15:03

Ngày 07.09.2022 – Chi nhánh Hangout tại Đà Nẵng của ngân hàng số Timo đã chính thức đưa vào hoạt động. Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, Timo Hangout Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ngân hàng độc đáo cho khách hàng tại thành phố biển này.

Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ - trở thành trung tâm công nghệ, startup của Việt Nam

Những năm gần đây, Đà Nẵng đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Trong 6 tháng đầu năm, theo Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng, tình hình kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng đã khởi sắc trên nhiều lĩnh vực, nền kinh tế đã tăng trưởng bứt phá, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) 6 tháng đầu năm ước tính tăng 7,23% so với cùng kỳ năm 2021.

Với những cú chuyển mình mở ra cơ hội cho các hoạt động công nghệ tài chính, công nghệ số trong lĩnh vực tài chính, thị trường Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trung tâm Fintech của quốc gia và khu vực, gắn với tầm nhìn trở thành trung tâm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo. Cùng với hai thành phố lớn của Việt Nam là Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đang được kỳ vọng là miền đất hứa cho các dự án khởi nghiệp. Trên thực tế trong thời gian ngắn vừa qua, hàng loạt các “kỳ lân công nghệ” điển hình như Momo và VNG, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các công ty công nghệ lớn trên toàn cầu như Công ty Ubisoft (một trong những công ty hàng đầu thế giới về lập trình phần mềm), Tập đoàn công nghệ CMC đã chọn Đà Nẵng là nơi phát triển thị trường.

hinh-1-1662537325.jpg

Với vai trò là trung tâm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, Đà Nẵng hiện là điểm đến hấp dẫn cho các startup công nghệ tại Việt Nam - Ảnh: Nguồn internet

Sau đại dịch COVID-19, thói quen thanh toán của người dân đã có thay đổi rõ rệt, trở thành đòn bẩy quan trọng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Song song với việc phát triển kinh tế, Đà Nẵng còn đẩy mạnh chất lượng cuộc sống người dân khi là nơi tiên phong chuyển đổi các hình thức thanh toán mua sắm qua các hình thức tài chính số hóa. Từ đó, mở ra thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp fintech, trong đó có các ngân hàng số.

Timo nâng cấp Hangout, sẵn sàng đón đầu làn sóng thanh toán số tại Đà Nẵng

Nhạy bén nắm bắt tiềm năng của thị trường Đà Nẵng, Timo – ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam đã nhanh chóng cho ra mắt chi nhánh Hangout mới tại địa chỉ 23 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Hiên, quận Hải Châu. Với lợi thế của một công ty khởi nghiệp về fintech, Timo có thể phát triển và áp dụng các công nghệ mới nhất để có thể phục vụ quy mô khách hàng trên phạm vi lớn với chi phí thấp. Bên cạnh các thành phố lớn, mục tiêu của Timo là mở rộng quy mô đến các thành phố cấp 2, cấp 3 như Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang,… và cả những vùng nông thôn giúp giảm bớt rào cản để tất cả người dân Việt Nam có thể thực hiện các giao dịch điện tử và thanh toán không tiền mặt dễ dàng hơn. Từ đó, Timo trở thành một phần đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số.

hinh-2-1662537341.jpg

Timo Hangout Đà Nẵng nằm ngay trung tâm với thiết kế đặc trưng của thành phố biển Đà Nẵng - Ảnh: Nguồn Timo

Chia sẻ về kế hoạch khai thác sử dụng mô hình hangout của Timo tại Đà Nẵng, ông Bùi Hải An – Phó Tổng giám đốc Ngân hàng số Timo nhận định: “Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng đang là điểm thu hút các bạn trẻ chọn lựa làm nơi để sống và làm việc. Ngoài các công ty khởi nghiệp, các tập đoàn cũng bắt đầu đổ bộ vào Đà Nẵng để phát triển thị trường, đây cũng là tệp khách hàng tiềm năng cho các hình thức thanh toán thông minh nói chung và ngân hàng số nói riêng, trong đó có Timo.”

hinh-3-1662537359.jpg

Đại diện ban lãnh đạo cùng nhân viên Timo tại buổi lễ ra mắt Hangout Đà Nẵng - Ảnh: Nguồn Timo

Cùng với tiềm năng của thị trường Đà Nẵng, việc thay đổi địa điểm và “diện mạo” của Hangout đã cho thấy quyết tâm đẩy mạnh đầu tư và phát triển tại Đà Nẵng của Timo.

Trong 5 năm tới, Timo mong muốn có cơ hội hợp tác với các cộng đồng trẻ năng động, các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, fintech cũng như các bạn trẻ đang làm trong lĩnh vực IT… Với định hướng ngân hàng tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững, Timo Hangout Đà Nẵng sẽ là nơi liên kết giới trẻ để cùng nhau tìm hiểu về cách quản lý tài chính, từ đó có một cuộc sống tự chủ và dễ dàng hơn.

hinh-4-1662537373.jpg

Không chỉ là một văn phòng giao dịch đơn thuần, Timo Hangout Đà Nẵng còn hứa hẹn là một điểm đến của giới trẻ để giao lưu và gắn kết với không gian mở hiện đại - Ảnh: Nguồn Timo

Về Timo

Thành lập và phát triển từ năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, với sứ mệnh thiết lập tiêu chuẩn cho ngành ngân hàng hiện đại tại Việt Nam và xa hơn thế nữa. Timo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo, hỗ trợ nhu cầu tài chính một cách dễ dàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu.

Đặc biệt, bối cảnh đại dịch Covid đã giúp Timo nhạy bén định hướng mình trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Thời gian qua, Timo luôn thể hiện rõ cam kết với mỗi cộng đồng mà họ chọn lựa để hợp tác, Timo sẽ là một người bạn, một người cộng sự ăn ý, thấu hiểu từ đó mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mang giá trị “tinh thần, cảm xúc” mà chưa Ngân hàng nào làm được.

 

 

Tấn An

Bạn đang đọc bài viết "Ngân hàng số Timo khai trương Hangout mới tại Đà Nẵng" tại chuyên mục Tin tức.