VUNG TAU CENTRE POINT TĂNG SỨC HÚT VỚI CHÍNH SÁCH BÁN VÀ GIÁ BÁN “TUYỆT CHỦNG”

09/10/2024 13:08

Dự kiến bàn giao quý II/2025, Vung Tau Centre Point “tăng sức nóng” trên thị trường bất động sản cuối năm khi tiếp cận khách hàng bởi dự án chất lượng và chính sách thiết thực, được “may đo” dựa vào nhu cầu thực tế.

Sở hữu nhà cạnh biển “không lãi suất 18 tháng - không trả gốc 24 tháng”

Tiên phong kiến tạo chuẩn sống cao cấp tại phố biển, Vung Tau Centre Point do DIC Group là chủ đầu tư và SG Holdings là đơn vị phát triển dự án, đây là sản phẩm căn hộ biển pháp lý lâu dài tọa lạc tại vị trí duy nhất còn sót lại của bán đảo kinh tế Vũng Tàu, ngay giao lộ thịnh vượng giữa đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh cùng 4 mặt tiền đường, bên hồ, cạnh biển, gần sân golf.

Vung Tau Centre Point sở hữu vị trí đắc địa ngay trục đường 2/9 - con đường sẽ là trung tâm hành chính và kinh tế của thành phố Vũng Tàu, trục đường kết nối không gian đô thị với không gian biển. Tháng 9 vừa qua, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định ban hành bảng giá đất mới với giá tăng khoảng 20-30% so với bảng giá đất cũ, trong đó giá đất tại đường 2/9 được điều chỉnh với mức giá trung bình là 58 triệu/m2, tuy nhiên Vung Tau Centre Point với vẫn giữ mức giá hợp lý từ lúc mở bán đến hiện tại.

picture1-1728458217.jpg

Vung Tau Centre Point có mức giá 44,5 triệu đồng/m2 được đánh giá “hàng hiếm” tại phố biển.

Nhằm hướng đến tệp khách hàng tìm kiếm chốn nơi sống như nghỉ dưỡng với đa dạng phân khúc khách hàng từ gia đình ba thế hệ đến giới trẻ, Vung Tau Centre Point liên tục đưa ra các giải pháp tài chính hỗ trợ người mua nhà. Cụ thể, dự án đã triển khai chính sách bán hàng với đa dạng phương thức thanh toán cùng chiết khấu lên đến 16,5%. Cụ thể, người mua chỉ cần thanh toán 20% tương đương 800 triệu đồng là sở hữu căn hộ biển được bàn giao với nội thất chuẩn nghỉ dưỡng, còn lại sẽ được ngân hàng MB Bank cho vay, hỗ trợ miễn lãi 18 tháng và ân hạn gốc trong vòng 24 tháng và miễn phí quản lý trong vòng 12 tháng.

Việc xây dựng khung chính sách được SG Holdings tính toán dựa trên nhiều yếu tố, từ mức giá hợp lý và tối ưu ban đầu, tiến độ thanh toán linh hoạt và hợp tác với các ngân hàng chiến lược như MBBank để triển khai các gói vay với lãi suất, phương thức thanh toán, tài sản đảm bảo đến phương thức trả lãi, trả vốn tốt nhất cho khách hàng. Điều này giúp người mua nhà có thêm động lực để sở hữu căn hộ cạnh biển pháp lý lâu dài khan hiếm tại Vũng Tàu.

Cam kết bàn giao đúng tiến độ vào Quý II/2025

Điểm đáng chú ý của Vung Tau Centre Point đó chính là dự án đang bám sát tiến độ tổng thể, cam kết bàn giao vào Quý II/2025. Đến thời điểm hiện tại, công trình đã hoàn thiện thi công lắp đặt thang máy, hoàn thiện thi công sảnh các tầng và chuẩn bị đưa thang máy vào vận hành. Khu vực tiện ích tại tầng 4 và 5 thi công đồng bộ các hạng mục như hồ bơi và khu sinh hoạt cộng đồng. Hiện tiếp tục triển khai cũng như đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các hạng mục xây dựng khác như lắp đặt cửa gỗ, cửa nhôm kính và lan can ban công, hoàn thiện sơn nước mặt ngoài, hoàn thiện ốp lát gạch tường và sàn các căn hộ,..

2-1728458236.jpg

Khách hàng mua Vung Tau Centre Point sẽ được tặng gói nội thất tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đến từ các thương hiệu cao cấp như: American Door, Hafele - Phụ kiện khóa, Toto - Thiết bị vệ sinh, Ferroli - Máy nóng lạnh,…

Vung Tau Centre Point phù hợp với mong muốn sống như nghỉ dưỡng khi kiến tạo một nơi an cư thuận tiện kết nối nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, tiện nghi tối đa. Ngay bên trong dự án là bộ sưu tập 20 tiện ích nội khu được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn như hồ bơi vô cực view biển, đường dạo bộ trên không, công viên nội khu tràn ngập cây xanh, khu vui chơi trẻ em, Sky Lounge, khu BBQ… cùng 5 tầng thương mại sôi động với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực F&B, mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế,… tạo nên một môi trường sống đa công năng với đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Giá trị của Vung Tau Centre Point còn được nâng tầm bởi sự hiện diện của đơn vị Quản lý vận hành chuẩn quốc tế Altara Hospitality Group với dịch vụ Ủy thác căn hộ cho thuê và dịch vụ quản gia cá nhân hoá theo nhu cầu chủ sở hữu sẵn sàng phục vụ 24/24 với các dịch vụ lễ tân 24/7, an ninh, vệ sinh, bảo trì, chăm sóc cảnh quan, tổ chức tiệc tại gia, đặt vé xe tô tô,… hứa hẹn góp phần giúp dự án trở thành biểu tượng sống sang nơi phố biển.

Thùy Trang