PTSC được vinh danh Thương hiệu vàng Việt Nam 2024

22/10/2024 13:18

Ngày 19/10/2024, Hiệp hội VATAP phối hợp với các cơ quan Trung ương và địa phương tổ chức chương trình Lễ công bố “Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng” năm 2024 tại Văn phòng Chính phủ phía Nam. Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) được vinh danh Thương hiệu vàng Việt Nam 2024.

PTSC là doanh nghiệp cung cấp các loại hình dịch vụ kỹ thuật cho các ngành dầu khí, năng lượng, công nghiệp, trong đó có nhiều loại hình dịch vụ mang tính chiến lược, chất lượng cao, mũi nhọn, đã phát triển và được chuyên nghiệp hóa đạt trình độ quốc tế như: EPCI công trình biển; EPC công trình công nghiệp; Kho nổi chứa, xử lý và xuất dầu thô; Tàu dịch vụ dầu khí; Lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng công trình biển; Cảng dịch vụ, Dịch vụ cung ứng nhân lực kỹ thuật và các Dịch vụ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Với tầm nhìn xây dựng thương hiệu PTSC trở thành thương hiệu quốc tế uy tín – nhà cung cấp giải pháp trọn gói hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng với trọng tâm là ngành dầu khí và năng lượng tái tạo ngoài khơi, PTSC luôn đổi mới, sáng tạo nhằm tạo nên thương hiệu PTSC với nguồn nhân lực có trình độ cao, tiêu chuẩn quốc tế, luôn sẵn sàng chủ động hội nhập, phát triển, mở rộng các loại hình dịch vụ mới nhằm chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế. Qua những thành tích nổi bật trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật dầu khí, PTSC được ban tổ chức vinh danh là một trong 10 đơn vị Thương hiệu vàng Việt Nam 2024.
Phát biểu tại buổi lễ vinh danh Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng năm 2024, PGS, Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng, Cục Hành chính quản trị II, Văn phòng Chính phủ chúc mừng các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các doanh nhân đã đạt được danh hiệu tại buổi lễ; đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng” là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, xây dựng thương hiệu của mình; là cầu nối những doanh nghiệp uy tín đến với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.

Theo Nguyệt Thu (PTSC)