MG tăng giá bán MG5, ZS tại Việt Nam

16/09/2022 00:02

Từ trung tuần tháng 9.2022, giá bán các phiên bản thuộc hai dòng xe MG ZS và MG5 được nhà phân phối của MG tại Việt Nam điều chỉnh, tăng thêm 8 - 9 triệu đồng so với trước đây.

Bất chấp những tranh luận về nguồn gốc xuất xứ và doanh số bán hàng chưa thể sánh ngang các đối thủ cùng phân khúc, bộ đôi MG ZS và MG5 tại Việt Nam vẫn tăng giá bán.

MG tăng giá bán MG5, ZS tại Việt Nam - ảnh 1

Các phiên bản MG ZS đều tăng giá thêm 9 triệu đồng

Trần Hoàng

Cụ thể, theo thông báo mới nhất nhà phân phối chính hãng MG tại Việt Nam gửi đến các đại lý, bắt đầu từ ngày 13.9 giá bán hai dòng xe MG ZS và MG5 có sự thay đổi. Theo đó, giá bán các phiên bản của hai dòng xe này đều tăng từ 8 - 9 triệu đồng.

Trong đó, MG ZS với các phiên bản 1.5 Standard, 1.5 Comfort và 1.5 Luxury trước đây có giá 519 - 619 triệu đồng, bắt đầu từ ngày 13.9 sẽ được điều chỉnh lên mức 528 - 628 triệu đồng, tức mỗi phiên bản của MG ZS đều tăng thêm 9 triệu đồng.

MG tăng giá bán MG5, ZS tại Việt Nam - ảnh 2

MG5 có giá mới từ 523 - 588 triệu đồng

Với mẫu sedan hạng C - MG5, thời điểm mới gia nhập thị trường Việt Nam giá bán chỉ ở mức 515 - 579 triệu đồng. Tuy nhiên ở đợt điều chỉnh giá lần này, phiên bản MG5 Standard tăng thêm 8 triệu đồng lên 523 triệu đồng. Trong khi đó, bản MG5 Luxury có mức giá mới 588 triệu đồng, tức tăng thêm 8 triệu đồng so với trước đây.

Trên trang thông tin chính thức của MG Việt Nam hiện đã cập nhật mức giá mới của MG ZS và MG5. Một số đại lý phân phối của hãng xe này cũng đã áp dụng mức giá sau khi đã điều chỉnh.

Lý giải về việc tăng giá MG ZS và MG5 tại Việt Nam, nhà phân phối MG tại Việt Nam cho biết: “Do cuộc khủng hoảng thiếu chip toàn cầu, chi phí logistics tăng mạnh”. Hiện tại, một số phiên bản, màu sắc nhất định của MG ZS đang gặp cảnh khan hàng, khách hàng đặt mua phải chờ đợi ít nhất 1 - 2 tuần mới nhận được xe.

Tin liên quan

Sedan hạng C: Vì sao MG5 gì cũng có nhưng vẫn khó hút khách Việt? MG VS HEV chạy xăng và điện, đối thủ mới của Toyota Corolla Cross MG ZS mới nhập từ Thái Lan, nhiều cải tiến liệu có hấp dẫn khách Việt?

Bạn đang đọc bài viết "MG tăng giá bán MG5, ZS tại Việt Nam" tại chuyên mục Xe.