Iris Tower - dự án duy nhất tại Bình Dương bàn giao nhà sớm hơn dự kiến

28/04/2022 08:58

Căn hộ Iris Tower sẵn sàng bàn giao đến cư dân trong năm 2022 sau khi được cất nóc vào tháng 11/2021. Hiện tại, đơn vị thi công đang đẩy mạnh hoàn thiện hệ tiện ích nội khu dự án.

Đại diện chủ đầu tư cho hay, trong suốt quá trình thi công, nhà thầu đã phối hợp chặt chẽ cùng chủ đầu tư với tinh thần cao độ, hoàn thành mục tiêu đề ra, mặc cho ảnh hưởng của các đợt giãn cách do dịch bệnh kéo dài. 

1-1651111003.jpg

Iris Tower là dự án hiếm hoi tại Bình Dương sở hữu tiến độ xây dựng ổn định, sẵn sàng bàn giao đến khách hàng trong năm 2022

Tiến độ thi công được kiểm soát chặt chẽ từ khi lên bản vẽ thiết kế cho đến lúc hoàn thiện. Nhờ đó, dự án cất nóc phần xây thô nhanh hơn kế hoạch và đi đến giai đoạn hoàn chỉnh, sẵn sàng bàn giao đến khách hàng sớm hơn so với dự kiến. 

Mua nhà nhận sổ tiết kiệm 

2-1651110973.png

Phương thức thanh toán tốt dành cho khách hàng Iris Tower 

Bên cạnh đảm bảo tiến độ cam kết bàn giao nhà đến cư dân. Hiện tại, UniHomes - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án cho biết vẫn đang áp dụng phương thức thanh toán hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% ký HĐMB; ngân hàng hỗ trợ khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Đặc biệt, khi hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ được nhận ngay một sổ tiết kiệm lên đến 55 triệu đồng, cùng với đó là cơ hội nhận xe SH Mode 2022. 

“Với phương thức thanh toán nhẹ nhàng, chúng tôi hy vọng rằng sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn cho các hộ gia đình trẻ có thể sở hữu được căn hộ đầu tiên, thực hiện ước mơ “an cư lạc nghiệp” của mình.” - đại diện UniHomes chia sẻ. 

Những điểm cộng chỉ có tại Iris Tower 

Sở hữu Iris Tower là sở hữu không gian sống xanh đầy đủ tiện nghi bậc nhất thành phố Thuận An. Không gian nội khu dự án với hàng loạt tiện ích cao cấp, đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

Được động thổ vào ngày 24/4/2022, công viên nội khu rộng gần 3.000 m2 đang dần thành hình, chuỗi tiện ích thiết kế bài bản với sân thể dục thể thao, đường dạo bộ, đồi cỏ, khu BBQ hay quảng trường biểu diễn, mang đến nơi vận động, giao lưu lý tưởng cho cộng đồng cư dân Iris Tower. 

3-1651110937.png

Dự án hiện tại đang hoàn thiện những khâu cuối cùng, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng 

Từ Iris Tower, cư dân vẫn rất dễ dàng kết nối các thành phố vệ tinh và thành phố Thủ Đức với hệ thống hạ tầng ngày được đồng bộ. Các tuyến quốc lộ huyết mạch đang được nâng cấp, mở rộng như Quốc lộ 13,  DT743, DT743B, ngã tư 550 giúp cư dân thuận tiện di chuyển. 

Ngoài ra, với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thuận An, cư dân Iris Tower thừa hưởng trọn vẹn loạt tiện ích ngoại khu cao cấp của khu trung tâm. Từ dự án, cư dân chỉ mất chưa đầy 15 phút để đến các khu trung tâm thương mại AEON, Lotte Mart, Vincom Dĩ An, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc hay hệ thống trường học. 

Đặc biệt, ngay dưới chân dự án, chợ Bình Đáng hiện hữu đáp ứng mọi hoạt động mua sắm, sinh hoạt hàng ngày cho cư dân. Trong tương lai, theo quy hoạch của TP. Thuận An đến năm 2030, khu đất rộng 9 ha đối diện dự án sẽ được quy hoạch thành trung tâm hành chính thành phố với hệ thống trường học, bệnh viện và công viên cây xanh. Cư dân Iris Tower có thể dễ dàng thừa hưởng loạt tiện ích này chỉ với vài bước chân. 
 

Website dự án: https://www.iristower.vn/nhannhangay2022 

Hotline: 0789 832 367 - 0789 824 583

 

 

Hoàng Anh