Cơ hội mới cho giới đầu tư tài sản số trên thị trường Bất động sản

25/01/2022 09:18

Với đặc tính không thể sao chép hoặc di chuyển khi không có sự cho phép của chủ sở hữu, các tài sản số hóa (NFT) được kỳ vọng không chỉ mang đến niềm vui về tinh thần mà còn là những giá trị vật chất khi sản phẩm hữu hình như Bất động sản. Trong bối cảnh đó, sự ra đời của dự án ANFT được kỳ vọng sẽ mang tới cơ hội đầu tư đón đầu xu thế đối với nền kinh tế số đang vận động mạnh mẽ tại Việt Nam (www.anft.global).

NFT là loại một loại tài sản mã hóa trên blockchain và có tính định danh độc nhất cho tài sản. Bởi vậy, Bất động sản có thể được mã hóa, lưu trữ và giao dịch dưới dạng các token trên blockchain sẽ góp phần giảm thiểu những rủi ro vốn dĩ tiềm ẩn trong các giao dịch mua bán truyền thống. Đặc biệt, điều này còn giúp tăng tính thanh khoản cho thị trường vốn BĐS vốn dĩ kém thanh khoản.

1-1643076861.jpg

Và tin vui với thị trường cùng giới đầu tư là sản phẩm tài sản số mang tên ANFT (www.anft.vn) sẽ là một cơ hội để đón đầu xu thế NFT bất động sản tại thị trường Việt Nam. Với tổng giá trị phát hành lên tới 1,23 tỷ token, ANFT hứa hẹn mang tới làn sóng đầu tư mới cho thị trường tài sản số đang đầy sôi động trong những năm qua.

Tài sản số ANFT sở hữu hai đặc tính cơ bản, đó là:

Thứ nhất: phân chia lợi nhuận tức thì dựa trên năng lực tham gia hoạt động giao dịch thương mại trên hệ sinh thái Bất động sản.

Thứ hai: là hợp đồng xác thực quyền sở hữu, khai thác của một tài sản bất động sản cụ thể với hệ sinh thái Bất động sản.

ANFT được phát triển trên nền tảng blockchain BSC (Binance SmartChain). Để sở hữu ANFT, người dùng cần cài đặt ứng dụng D’App – một ứng dụng phân tán, là nền tảng phát triển các tính năng vận hành ANFT.

Công dụng của D’App là giúp nhà đầu tư lưu trữ và trao đổi ANFT; thực hiện giao dịch mua bán tài sản kỹ thuật số trên sàn phân tán P2P; nhà đầu tư cũng có thể sử dụng ANFT để tham gia các hoạt động đầu tư, khai thác tài sản bất động sản trên Hệ sinh thái; Sử dụng ANFT xác thực quyền sở hữu tài sản bất động sản…

Lộ trình phát hành ANFT sẽ chia làm 3 giai đoạn:

  1. Private (nội bộ): kéo dài trong 2 tháng, từ tháng 07 đến tháng 09/2021
  2. Kick-up (Khởi động): 10 kỳ, mỗi kỳ kéo dài 01 tháng, từ tháng 09/2021 đến tháng 08/2022.
  3. Public (cộng đồng): từ tháng 09/2022 đến 02/2023.

Sau mỗi giai đoạn, tỷ trọng phân bổ cùng giá trị của ANFT sẽ tăng dần theo một tỷ lệ nhất định.

Vậy câu hỏi đặt ra là: Mục đích sở hữu ANFT là gì? Tại sao lại nên sở hữu ANFT?

ANFT được hiểu như 1 chứng chỉ (token) tài sản hoặc Cổ phiếu Bất động sản Thời gian thực, được hình thành bởi tài sản được quy đổi từ tài sản Bất động sản trên hệ sinh thái bất động sản số (giá trị cổ phiếu) hoặc từ lợi nhuận trong quá trình khai thác tài sản dịch vụ Bất động sản (giá trị khai thác).

Do đó, việc sở hữu ANFT đồng nghĩa với việc nhà đầu tư có cơ hội tham gia vào thị trường bất động sản số hóa đầu tiên của thị trường cũng như tiến hành các hoạt động khai thác tài sản dịch vụ trên bất động sản từ việc xác thực quyền sở hữu đến phân quyền khai thác, phát triển thị trường đầu vào (đưa tài sản bất động sản vào khai thác) đến thị trường đầu ra (tăng năng lực khai thác tối đa).

2-1643076830.jpg

Đặc biệt, nhà đầu tư sở hữu ANFT khi tham gia chỉ đăng ký số lượng ANFT để nhận thưởng theo số lượng và tỷ lệ chia thưởng của từng hoạt động, chứ không bị mất ANFT mới được tham gia hoạt động. Đây chính là điểm khác biệt của Hệ sinh thái bất động sản ANFT so với nhiều mô hình khác trên nền tảng blockchain và sử dụng tài sản mã hóa.

Làn sóng tài sản số hóa và đặc biệt là NFT đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và đó là lý do khiến giá ANFT có thể sẽ gia tăng gấp nhiều lần bởi xu hướng đầu tư này. Và đó cũng là lý do để nhà đầu tư tin tưởng về cơ hội đầu tư chắc thắng với một thị trường bất động sản số an toàn và sở hữu lợi thế linh hoạt, tùy biến quyền sở hữu cũng như khai thác tài sản bất động sản trên thị trường như hệ sinh thái ANFT.

Bạn đọc có thể đăng ký dùng thử tại https://sale.anft.vn/#/register

 

Thu Hằng