VSETGROUP LỪA ĐẢO – TIN ĐỒN CŨNG CHỈ LÀ TIN ĐỒN

19/03/2022 11:38

Nếu một số thương hiệu lựa chọn đính chính tin đồn ngay khi xuất hiện “còi cảnh báo” thì VSetGroup lại có con đường riêng cho mình bằng cách “dập tắt” tin đồn VSetGroup lừa đảo với chính quy mô, chất lượng của những sản phẩm, lĩnh vực của Tập đoàn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những nhà đầu tư.

VSETGROUP - KHỞI NGUỒN CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐẠO NHÁI “LỪA ĐẢO”

VSetGroup với tham vọng và khát khao vươn tầmphát triển, trong suốt thời gian qua Tập đoàn đã không ngừng định hướng và nhân rộng quy mô cũng như lĩnh vực hoạt động của mình, bất chất những tin đồn VSetGroup đang tràn lan trên các phương tiện thông tin đại chúng hiện nay.

VÌ SAO MỘT TẬP ĐOÀN LỚN MẠNH LẠI VƯỚNG PHẢI TIN ĐỒN VSETGROUP LỪA ĐẢO?

Là một tập đoàn đa ngành nghề được thành lập từ năm 2014, VSetGroup luôn kiểm soát và làm tốt mỗi lĩnh vực với hơn 8 công ty thành viên qua mỗi năm phát triển và nhân rộng quy mô như:

- Tiên phong là Công ty CP Điện Tử - Viễn Thông VSetCom với các lĩnh vực như: thiết bị định vị GPS, điện tử, công nghệ, …

- Tiếp đó là Công ty Vận tải Gia Khang chuyên về mảng vận tải như cho thuê xe, bãi xe, kho, ký gửi và hàng hoá,… được thành lập 2016

- Sau đó một năm, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trương Gia ra đời, với các lĩnh vực như xây dựng dân dụng, nhà xưởng, giao thông nông thôn, san lấp mặt bằng, …

- Năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh chính thức ra mắt hoạt động dưới dạng nhà hàng, tiệc cưới, phim trường, đồng thời mở rộng mô hình hoạt động sang giải trí.

- Năm 2019, Công ty Cổ phần Cảnh quan VsetNature ra đời, vai trò chính là cung ứng mảng xanh, tư vấn, thiết kế, sân vườn, hồ non bộ, hồ thủy sinh, thi công cảnh quan giao thông - đô thị.

- Năm 2020 là một bước nhảy vọt đối vớt tập đoàn VsetGroup khi lần lượt thành lập các cty: Công ty TNHH đầu tư tài chính Vsetcredit: giao dịch các sản phẩm đa dạng như vay tiền mắt, mở thẻ tín dụng, trả góp,… Tất cả thủ tục đều nhanh gọn, minh bạch.

- Công ty Cổ phần Thời trang Vsman: Cung cấp các sản phẩm như giày da, phụ kiện với mức giá phải chăng dành cho nam giới. Vsman, chất lượng tạo nên thương hiệu.

- Công ty Cổ phần Ô tô Vset Thống Phát. Hoạt động chính như sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp các phụ tùng ô tô. Vset Thống Phát còn có quầy bar miễn phí nước uống cho khách hàng.

1-1647664624.jpg
Hệ thống bảo dưỡng, sửa chữa xe oto của Công ty Cổ phần Ô tô Vset Thống Phát (VSetGroup)

Nhờ những định hướng đúng đắn mà Tập đoàn đã gặt hái được rất nhiều thành công, đội ngũ VSetGroup từng bước chiếm lĩnh được thị trường trong nước, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nghìn nhân viên có cuộc sống ổn định.

Tuy nhiên, chính sự phát triển bền vững và không ngừng tăng cao của Tập đoàn đã vô tình “thu hút” những thương hiệu đạo nhái, tạo nên những tin đồn VSetGroup lừa đảo, gây phá hủy một các nghiêm trọng hình tượng mà đội ngũ nhân viên Tập đoàn bỏ công ra xây dựng.

LẤY “PHÁT TRIỂN” ĐỂ CHẾ TRỤ TIN ĐỒN VSETGROUP LỪA ĐẢO

Trong khi có không ít thương hiệu lựa chọn đính chính ngay khi vừa xuất hiện tin đồn, khiến cho công chúng “bán tin bán nghi” thì VSetGroup lại lựa chọn con đường riêng cho mình là tiếp tục phát triển, định hướng tương lai, cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư.

Với những thành công trong các lĩnh vực sửa chữa, bảo trì, phụ kiện, giày da nam, giao thông, đô thị, cảnh quan, sân vườn, hòn non bộ, hồ thủy sinh, … Tập đoàn không chỉ chứng minh được sự đa dạng hệ sinh thái của mình mà còn đánh tan được những tin đồn VSetGroup lừa đảo.

Nối tiếp những thành công đó, VSetGroup còn tiếp tục mở rộng thị trường với nhiều dự án mới Như hàng Happy Day, lần đầu tiên ra mắt với phong cách hệ sinh tái cùng nguồn vốn đầu tư lên đến 20 tỷ đồng.

2-1647664656.jpg
Dự án Happy Day của Tập đoàn VSetGroup

Không dừng lại ở đó, Trang sức mang tên VSJ được triển khai vào cuối năm 2021 đã mở ra một bước tiến mới cho Tập đoàn VsetGroup hội nhập vào thế giới thời trang. Đồng thời, Tập đoàn còn công khai hợp tác với BOS trong hoạt động chứng khoáng, trở thành bệ phóng hoàn hảo giúp Tập đoàn mời gọi các nhà đầu tư, dần chinh phục chuỗi dự án tiềm năng khác.

Có thể nói việc dùng “kết quả” phát triển để dập tắt những tin đồn VSetGroup lừa đảo là hành động vừa đúng đắn vừa thông minh, chỉ khi có những “minh chứng” cụ thể và chân thật nhất mới thì mọi “bát quái” mới thật sự dừng lại.

 

 

 

Kim Anh