Tiết lộ mới nhất: iPhone 15 Pro sẽ có màu đỏ sẫm còn iPhone 15 là hồng và xanh nhạt

26/02/2023 00:02

Macrumors vừa tiết lộ thông tin mới nhất cho biết Apple đang lên kế hoạch cho một tùy chọn màu đỏ sẫm với các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max.

Hàng năm, Apple thường xuyên chào hàng các mẫu iPhone Pro với những phiên bản có màu sắc đặc biệt. IPhone 12 Pro có màu xanh dương của biển cả. iPhone 13 Pro màu xanh dương tươi mới (Sierra Blue) và iPhone 14 Pro có màu đen không gian đặc trưng (Space Black) và màu tím đậm.

Các mẫu iPhone 15 và 15 Pro của Apple cũng sẽ có các màu độc đáo. Với iPhone 15 Pro và Pro Max, trang mạng Macrumors vừa tiết lộ thông tin mới nhất cho biết Apple đang lên kế hoạch cho một tùy chọn màu đỏ sẫm mới (dark red), gần giống với màu đỏ tía.

Với iPhone 15 và iPhone 15 Plus tiêu chuẩn, nguồn tin của 9to5Mac cho biết hai trong số các tùy chọn về màu sắc trong quá trình thử nghiệm là xanh nhạt và hồng. Tuy nhiên, nguồn tin cũng nhấn mạnh thông tin này vẫn còn sớm và có thể thay đổi khi Apple tiến gần hơn tới việc phát hành iPhone 15 vào mùa thu tới đây.

Tiết lộ mới nhất: iPhone 15 Pro sẽ có màu đỏ sẫm còn iPhone 15 là hồng và xanh nhạt - Ảnh 1.

Với iPhone 15 và iPhone 15 Plus tiêu chuẩn, tùy chọn về màu sắc trong quá trình thử nghiệm là xanh nhạt và hồng

Màu đỏ sẫm mà Apple có thể đã lên kế hoạch cho các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ nhiều khả năng sẽ đi kèm với các thiết bị màu đỏ tiêu chuẩn nhưng có màu sáng hơn, cùng với các sắc thái truyền thống hơn gần với bạc/vàng và xám không gian.

Các mẫu ‌iPhone 15‌ có thể có nhiều tùy chọn màu sắc hơn, gồm cả các màu tương tự như đỏ, đen và trắng.

Màu đỏ sẫm có lẽ sẽ được sử dụng cho lớp hoàn thiện bằng titan và được đồn đoán là trang bị cho iPhone 15 Pro‌ và Pro Max.

Cho đến nay, Apple đã phát hành các mẫu Apple Watch bằng titan với màu titan bạc tiêu chuẩn và màu titan đậm hơn, nhưng quá trình anot hóa đỏ sẽ là hoàn toàn mới.

Theo nguồn tin của 9to5Mac, thông tin về các tùy chọn màu sắc "vẫn còn khá sớm" và rất có thể sẽ thay đổi khi tới gần mùa thu. Apple dự kiến sẽ bắt đầu giai đoạn EVT (thử nghiệm xác thực kỹ thuật) trong quá trình sản xuất ‌iPhone 15‌ vào tháng 3.