Thương hiệu bếp Mutlich ra mắt thị trường Việt

09/07/2022 08:32

Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Đức - Mutlich - vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 5/7.

Sự kiện chào sân "German Legacy" diễn ra tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Hà Nội, tái hiện không gian văn hóa chuẩn Đức với bia tươi lúa mạch, xúc xích hun khói, những điệu nhảy truyền thống hay màn trình diễn trên nền nhạc Techno đặc trưng... Nhiều khách mời cho biết ấn tượng với sự đầu tư bài bản, cách bày trí sang trọng của thương hiệu.

Tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt. Ngay lần đầu "chào sân", thương hiệu Đức đã gây ấn tượng, ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi siêu thị bếp lớn như Tân Hoàng Minh, Phương Nam, Đại Việt...

Sự kiện ra mắt đậm chất Đức đánh dấu sự có mặt của Mutlich tại thị trường Việt.

Sự kiện ra mắt đậm chất Đức đánh dấu sự có mặt của Mutlich tại thị trường Việt.

Theo đại diện nhãn hàng, Mutlich cung cấp hệ sinh thái sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp và người có gu thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, thích cập nhật xu hướng công nghệ.

Toàn bộ sản phẩm ra đời dựa trên tiêu chuẩn khắt khe về độ bền lẫn an toàn. Trong năm đầu ra mắt, doanh nghiệp chú trọng nhóm bếp đôi điện từ, sản xuất tại nhà máy Elag (Đức) với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp nổi tiếng thế giới. Sản phẩm có nhiều điểm đặc biệt như kính Schott Ceran, công nghệ ECO-Green tiết kiệm điện...

Bên cạnh đó, thương hiệu còn mở rộng nhóm cao cấp khác như máy rửa bát, máy hút mùi, bộ nồi chảo inox... nhằm xây dựng hệ sinh thái thiết bị nhà bếp đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân.

Không gian bếp sang trọng với loạt thiết bị nhà bếp từ Đức.

Không gian bếp sang trọng với loạt thiết bị nhà bếp từ Đức.

Ông Vũ Thanh Hải - Giám đốc kinh doanh toàn quốc - cho biết: "Mutlich hướng đến nhóm người dùng phân khúc cao cấp nhất (khoảng 10% dân số Việt Nam). Không chỉ là cái tên định danh, 'chất' Đức của chúng tôi nằm ở sự đầu tư chuẩn chỉnh và nghiêm ngặt. Với đặc thù không phải dòng phổ thông, sản phẩm chỉ tập trung bán tại các showroom - chuỗi bếp, siêu thị lớn và không qua trung gian. Chúng tôi tin tưởng sẽ trở thành thương hiệu nước ngoài cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong 3-5 năm tới".

Thương hiệu ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi hệ thống siêu thị bếp nổi tiếng trong nước và đặt mục tiêu chiếm lĩnh top đầu thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp Việt Nam.

Đại diện Mutlich chia sẻ tầm nhìn chiếm lĩnh top đầu thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam.

"Những năm gần đây, thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam chứng kiến sự canh tranh mạnh mẽ của loạt thương hiệu quốc tế, cho thấy nhu cầu nâng cấp, hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn. Đây vừa là cơ hội, cũng là thách thức của Mutlich khi về Việt Nam. Tương lai, rất có thể chúng tôi mở rộng thêm nhóm sản phẩm khác trong hệ sinh thái của mình', ông Thanh Hải nói thêm.

Vạn Phát (ảnh: Mutlich)