Thị trường bất động sản Đắk Lắk đã bước qua “vùng đáy”

21/04/2024 12:12

Nhiều ý kiến nhận định, khả năng cuối năm nay thị trường bất động sản Đắk Lắk sẽ phục hồi tích cực, song cần có thời gian để tích lũy trước khi tăng trưởng "nóng", đây cũng là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư cân nhắc quay lại thị trường.

“Thị trường bất động sản Đắk Lắk trong thời kỳ mới - Thách và cơ hội” là hội thảo do Hiệp hội bất động sản tỉnh Đắk Lắk tổ chức sáng nay (20/4). Đây là hội thảo chuyên ngành lần đầu tiên được tổ chức, sau một thời gian thị trường bất động sản trầm lắng tại tỉnh này.

Tại hội thảo, các diễn giả, chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đã chia sẻ những thông tin cần thiết cho các nhà đầu tư, cùng cộng đồng về xu hướng vận động phát triển mới; Nhận diện cần thiết về các cơ hội tích cực trong lĩnh vực bất động sản cũng như chuyển đổi số trong bất động sản... Hội thảo cũng đề cập đến những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, cơ hội mời gọi đầu tư vào thị trường địa ốc của tỉnh Đắk Lắk.

Thị trường bất động sản Đắk Lắk đã bước qua “vùng đáy”- Ảnh 1.

Các chuyên gia chia sẻ về cơ hội thách thức của thị trường BĐS

Ông Nguyễn Văn Kế, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản tỉnh Đắk Lắk nhận định, từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản Đắk Lắk đã bước qua “vùng đáy”. Khả năng cuối năm nay sẽ phục hồi tích cực, song cần có thời gian để tích lũy trước khi tăng trưởng "nóng". Đây cũng là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư cân nhắc quay lại thị trường.

“Khi thị trường khởi sắc sẽ tạo sự phát triển mạnh mẽ và đây là thời điểm tốt để đón nhận cơ hội đầu tư trong chu kỳ mới. Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk sẽ tiếp tục đồng hành với cơ quan nhà nước cũng như đồng hành với các chủ đầu tư lớn, trở thành đối tác tin cậy để làm sao đó tư vấn cho các đối tác về nhu cầu nhà ở tại địa phương, để các nhà đầu tư đưa ra những sản phẩm đáp ứng được thị yếu của người tiêu dùng”, ông Kế cho biết.