Start-up mua bán xe ra mắt trạm dịch vụ xe máy tại Hà Nội, thị trường mua bán xe máy thêm nhộn nhịp

09/08/2023 13:00

Trạm dịch vụ xe máy đầu tiên tại Hà Nội của OKXE chính thức hoạt động từ ngày 8/8/2023 theo mô hình Online to Offline (O2O).

Start-up mua bán xe ra mắt trạm dịch vụ xe máy tại Hà Nội, thị trường mua bán xe máy thêm nhộn nhịp - Ảnh 1.

Nền tảng OKXE chính thức khai trương trạm dịch vụ xe máy đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 8/8/2023. Với nền tảng thương mại điện tử về mua bán xe máy phát triển từ năm 2018, trạm dịch vụ xe máy OKXE cung cấp các dịch vụ thu mua và bán xe máy đến với người tiêu dùng và cung cấp dịch vụ sửa chữa xe với đội ngũ kỹ thuật viên OKXE Care.

Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể trực tiếp quan sát quá trình một chiếc xe được chuẩn bị đăng bán trên nền tảng tại khu vực studio. Từ những hình ảnh mô tả chính xác hiện trạng thực tế của xe, người mua dễ dàng xem xét những mẫu mã cũng như nắm rõ hiện trạng xe thông qua cái bài đăng trên nền tảng ứng dụng của OKXE.

Trước đó mô hình kinh doanh xe máy Online to Offline (O2O) này đã được OKXE Việt Nam đưa vào hoạt động thông qua trạm dịch vụ xe máy OKXE (OKXE Station) tại TP HCM.

Để được giao dịch tại OKXE, các phương tiện cũng cần đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về nguồn gốc, giấy tờ pháp lý. Bên cạnh đó trạm dịch vụ cũng mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành 1 năm trị giá đến 3,3 triệu đồng, bao gồm 10 hạng mục bảo dưỡng toàn diện áp dụng cho cả xe đã qua sử dụng và xe mới.

Bà Trang Vũ - Phó Chủ tịch OKXE cho biết sau hơn một năm tham gia trực tiếp vào mảng kinh doanh xe máy tại Việt Nam, OKXE đã và đang ghi nhận tín hiệu khả quan với doanh số tăng trưởng ổn định. Đó cũng là cơ sở để OKXE tiếp tục nỗ lực hoàn thiện chuỗi sản phẩm và dịch vụ dành cho người dùng.

“Với việc khai trương trạm dịch vụ xe máy tại Hà Nội cũng như triển khai kế hoạch nhân rộng hệ thống cửa hàng từ nay đến hết năm 2023, OKXE cam kết sẽ cung cấp những trải nghiệm với chất lượng hàng đầu để khách hàng luôn hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi, từ cân nhắc lựa chọn, sở hữu sử dụng cho đến sang nhượng về sau”, đại diện công ty start-up chia sẻ thêm.