Phụ kiện Baseus lần đầu lên kệ Thế Giới Di Động

26/08/2023 05:30

Thương hiệu phụ kiện điện tử Baseus sẽ có mặt tại 300 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc với mức giá ưu đãi, từ ngày 16/8.

Sự kiện ký kết diễn ra vào ngày 16/8 tại quận 1, TP HCM với sự tham gia của lãnh đạo hai đơn vị. Trong buổi lễ, đại diện Baseus cho biết đây là lần đầu thương hiệu ký kết chiến lược với một nhà bán lẻ tại Việt Nam. Việc hợp tác tạo cơ hội để người dùng dễ dàng trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm của hãng.

Thế Giới Di Động ký kết Baseus

Đại diện hai đơn vị trong lễ ký kết. Ảnh: Thế Giới Di Động

Sau ký kết, người dùng có thể trải nghiệm, mua các dòng tai nghe, cáp sạc, pin dự phòng và cả trạm sạc di động Baseus tại 300 cửa hàng của hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh.

Sản phẩm có thiết kế tối giản, tạo cảm giác thanh lịch, ứng dụng công nghệ Spatial Audio mang đến âm thanh đa chiều, chân thực. Tai nghe không dây của Baseus đều trang bị chế độ sạc nhanh, sau 10 phút đủ pin để nghe liên tục suốt hai giờ, phù hợp cho những người có lối sống năng động, cần sử dụng tai nghe thường xuyên. Tai nghe đang áp dụng mức ưu đãi 20%, giá từ 1,2 triệu đồng.

Thế Giới Di Động ký kết Baseus - 1

Các mẫu tai nghe Baseus đều trang bị khả năng chống ồn. Ảnh: Thế Giới Di Động

Ngoài tai nghe, Baseus còn bán chạy cáp sạc điện thoại. Sản phẩm có công suất mạnh, truyền dữ liệu nhanh, vỏ bọc làm từ các loại vật liệu bền bỉ như nylon, nhựa TPE... Nhiều mẫu còn trang bị công nghệ hiện đại như ổn định nhiệt độ giúp hạn chế thiết bị nóng quá mức, hay tính năng Smart Power - OFF tự ngắt nguồn điện khi đã đầy, bảo vệ thiết bị khi sạc. Hiện Thế Giới Di Động có gần 20 mẫu cáp sạc Baseus để người dùng lựa chọn.

Thế Giới Di Động ký kết Baseus - 2

Dây sạc chắc chắn, có nhiều màu sắc. Ảnh: Thế Giới Di Động

Một trong những sản phẩm chủ lực khác của Baseus là pin sạc dự phòng với thiết kế mỏng nhẹ, dung lượng pin lên đến 20.000 mAh. Các mẫu pin đều trang bị chế độ sạc nhanh 20W, lõi pin Polymer tăng an toàn, hạn chế thất thoát điện năng khi không sử dụng.

Trạm sạc dự phòng cũng lần đầu tiên xuất hiện tại Thế Giới Di Động. Thiết bị lưu trữ điện năng dung lượng lớn, thiết kế gọn nhẹ, tích hợp nhiều cổng sạc và lõi pin polymer giúp hạn chế nóng quá mức. Hệ thống hiện có hai mẫu trạm sạc di động Baseus với dung lượng pin lần lượt là 48.000 mAh và 90.000 mAh.

Thế Giới Di Động ký kết Baseus - 3

Baseus còn có các mẫu pin sạc không dây, pin sạc tích hợp sẵn cáp. Ảnh: Thế Giới Di Động

Tất cả sản phẩm của Baseus được giảm 20-30% trong giai đoạn mở bán, từ ngày 16/8 đến 3/9. Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, đơn vị không ngừng nỗ lực để đem đến cho người dùng những sản phẩm quốc tế chính hãng, chất lượng cao kèm nhiều ưu đãi. Trong nửa cuối năm, chuỗi bán lẻ sẽ mở rộng ký kết với nhiều nhãn hàng khác nhằm tăng lợi ích cho người dùng.

Minh Huy