Pencco đưa công nghệ chống thấm từ Mỹ vào dòng sơn titan

01/03/2024 13:00

Dòng sơn titan Pencco ứng dụng công nghệ chống thấm độc quyền ACC đạt khả năng chống thấm, chống kiềm hóa, muối hóa, bảo vệ bề mặt tường nhà lên đến 10 năm.

ACC (American Crystanllize Coating) là công nghệ tinh thể pha lê chuyên biệt từ Mỹ. Theo đó, sau khi phủ một lớp sơn Pencco lên tường, từng tinh thể pha lê sẽ lần lượt đi sâu vào các đường mao dẫn, từ đó lấp đầy các mao mạch, lỗ rỗng của bê-tông giúp tăng độ liên kết và hàn gắn các vết nứt chân chim, tăng hiệu quả chống thấm ngược.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tích hợp bộ công nghệ kép Ultra Nano Titan và AUV Lock trong dòng sơn titan Pencco, để lớp màng sơn đạt hiệu quả bảo vệ công trình tối ưu. Đại diện nhà sản xuất cho biết, công nghệ Ultra Nano Titan có tác dụng tự làm sạch bề mặt, khử mùi ẩm mốc hiệu quả; công nghệ AUV Lock tăng cường bền màu, bảo vệ công trình trước các tác động của thời tiết.

Một công trình sử dụng sơn titan Pencco. Ảnh: Pencco

Một công trình sử dụng sơn titan Pencco. Ảnh: Pencco

Pencco là thương hiệu Mỹ, có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực chống thấm, chống ăn mòn. Công trình đập Hoover tại bang Nevada và công trình xử lý chống thấm Transamerica Pyramid SanFrancisc là 2 dự án tiêu biểu làm nên tên tuổi của hãng trong lĩnh vực chống thấm, chống ăn mòn.

Là chuyên gia trong lĩnh vực chống thấm, Pencco hiểu rõ những tác động của thấm, dột đến chất lượng công trình. Không chỉ bị rêu mốc mất thẩm mỹ, về lâu dài những vị trí bị thấm nước còn tiềm ẩn vi khuẩn, những mối nguy hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Việt Nam thuộc vùng nhiệt đới gió mùa ẩm, thời tiết thất thường, mưa nhiều, độ ẩm cao, nên nguy cơ tường nhà bị thấm nước cao hơn các vùng khác.

Đập Hoover Dam tại bang Nevada, Mỹ sử dụng sơn titan Pencco để chống thấm. Ảnh: Pencco

Đập Hoover tại bang Nevada, Mỹ sử dụng công nghệ chống thấm ACC. Ảnh: Pencco

Tại Việt Nam, hãng kinh doanh sơn nước, sơn dân dụng. Sơn Pencco được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về khả năng chống thấm, kháng kiềm, kháng muối bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt như màng sơn bền, độ bóng cao, lớp sơn dày, đanh chắc. Sản phẩm có thể sử dụng ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt và dễ bị muối ăn mòn như vùng ven biển.

Sơn titan Pencco được nhiều người tiêu dùng đánh giá có mức giá thành ưu đãi so với các sản phẩm cùng phân khúc, được nhà sản xuất kỳ vọng có thể cạnh tranh với các sản phẩm cao cấp. Hãng công khai niêm yết giá bán trên vỏ sản phẩm và đồng nhất giá bán trên toàn hệ thống phân phối để tăng tính minh bạch cho người tiêu dùng.

Diệp Chi

Pencco là tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước sinh hoạt, nước uống và các giải pháp xử lý mùi, chống thấm, chống ăn mòn tại Mỹ. Với kinh nghiệm hơn 30 năm chuyên sâu, Pencco đã không ngừng phát triển và trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nước và chống thấm tiêu biểu tại các bang và tiểu bang trên toàn nước Mỹ.
Tháng 9/2023, Pencco thâm nhập thị trường Việt Nam trong ngành sơn nước dân dụng.
Tìm hiểu thêm các sản phẩm Pencco tại đây