Norbreeze bổ nhiệm ông Stig Maasboel làm chủ tịch tập đoàn

19/09/2024 20:04

Ông Stig Maasboel được bổ nhiệm giữ chức chủ tịch tập đoàn Norbreeze từ tháng 8, cùng đơn vị tập trung củng cố nền tảng, thúc đẩy phát triển bền vững, tăng trưởng lợi nhuận.

Ông Stig Maasboel, với hơn 30 năm kinh nghiệm lãnh đạo cấp cao, từng giữ chức phó chủ tịch các công ty con của tập đoàn Norbreeze trong hơn 4 năm qua. Đảm nhiệm vị trí chủ tịch, ông cho biết sẽ tập trung củng cố nền tảng kinh doanh của tập đoàn, thúc đẩy sự phát triển bền vững và tăng trưởng lợi nhuận.

Stig Maasboel, Chủ tịch đương nhiệm Tập đoàn Norbreeze. Ảnh:  Norbreeze Group

Stig Maasboel, Chủ tịch đương nhiệm Tập đoàn Norbreeze. Ảnh: Norbreeze Group

Ông Anders Peter Juel Sauerberg, Cựu chủ tịch Norbreeze Group cho biết với kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí trọng yếu những năm qua, ông Stig Maasboel có thể thúc đẩy tập đoàn phát triển mạnh mẽ.

"Bề dày kinh nghiệm sâu rộng và những thành tựu lãnh đạo ấn tượng của Stig Maasboel sẽ là yếu tố quan trọng góp phần củng cố vị thế của tập đoàn trên thị trường, thúc đẩy các mục tiêu phát triển chiến lược hiệu quả, chinh phục những cột mốc mới và nâng cao lợi nhuận", ông Anders Peter Juel Sauerberg nói thêm.

Ông Anders Peter Juel Sauerberg, Cựu chủ tịch tập đoàn Norbreeze. Ảnh: Norbreeze Group

Anders Peter Juel Sauerberg, Cựu chủ tịch tập đoàn Norbreeze. Ảnh: Norbreeze Group

Về phía tân chủ tịch, ông Stig Maasboel cho biết vinh dự khi đảm nhận chức chủ tịch tập đoàn vào thời điểm quan trọng trong kế hoạch phát triển của Tập đoàn Norbreeze.

"Quan điểm kinh doanh của tôi có nhiều điểm tương đồng với cam kết, tầm nhìn của tập đoàn. Tôi tin chúng tôi có thể cùng nhau củng cố nền tảng vững chắc đội ngũ Norbreeze đã tạo dựng, đồng thời dẫn dắt công ty hướng tới những mục tiêu lớn, tăng trưởng bền vững", Chủ tịch Stig Maasboel nêu.

Bên cạnh đó, ông cũng ghi nhận những đóng góp quan trọng của ông Waldemar Schmidt, người từng lãnh đạo tập đoàn trong 10 năm. Ông Schmidt có tác động sâu sắc đến sự phát triển, định hướng chiến lược của công ty, hiện giữ vai trò cố vấn cấp cao của Hội đồng quản trị Tập đoàn Norbreeze.

Á Hiên

Tập đoàn Norbreeze thành lập tại Singapore năm 2004 bởi Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg. Đơn vị chuyên phân phối, tiếp thị, phát triển các thương hiệu phong cách sống toàn cầu với thiết kế, chất lượng bền vững theo thời gian.

Tập đoàn bao gồm các công ty thành viên như Norbreeze Collective Asia- nhà phân phối độc quyền thương hiệu Pandora tại Đông Dương, August Berg - thương hiệu đồng hồ danh tiếng từ Đan Mạch và liên doanh với một Tập đoàn Mỹ. Đơn vị hiện sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp châu Á với hơn 200 nhân viên, trên 30 cửa hàng cùng 300 điểm bán lẻ.

Norbreeze Group được dẫn dắt bởi cam kết về thiết kế và đổi mới của Đan Mạch. Sự mở rộng của tập đoàn trên toàn cầu góp phần phản ánh tầm nhìn của các nhà sáng lập trong thị trường thương hiệu phong cách sống. Xem thêm thông tin về tập đoàn tại đây.