Ngô Hoàng Anh đã “âm thầm” bị xoá tên khỏi danh sách Forbes under 30 Việt Nam?

20/02/2022 20:10

Ngô Hoàng Anh – du học sinh tại Đại học École Polytechnique (Pháp) - đã không còn xuất hiện trong danh sách Forbes under 30. Đường link hình ảnh và bài viết về Hoàng Anh trên Forbes Việt Nam đang hiển thị 404.

Forbes Việt Nam vừa có động thái mới liên quan đến "cách hành xử trong quá khứ" của một gương mặt trẻ trong danh sách Forbes under 30.

Cụ thể, - du học sinh tại Đại học École Polytechnique (Pháp) không còn góp mặt trong danh sách Forbes under 30 đăng tải trên trang chính thức của Forbes Việt Nam.

 Ngô Hoàng Anh đã “âm thầm” bị xoá tên khỏi danh sách Forbes under 30 Việt Nam?  - Ảnh 1.

Vị trí của Ngô Hoàng Anh trong danh sách Forbes Under 30 đã không còn. Danh sách hiện tại chỉ còn 25 người.

Danh sách những người dưới 30 tuổi nổi bật nhất tại Việt Nam – Forbes Vietnam under 30 - do Forbes Việt Nam thực hiện, là tập hợp những cá nhân xuất sắc tại Việt Nam. Danh sách năm nay gồm 26 người, trong đó có Ngô Hoàng Anh, 22 tuổi, được vinh danh trong lĩnh vực Khoa học và Giáo dục.

Hiện danh sách Forbes under 30 trên trang chính thức chỉ còn 25 gương mặt.

Hình ảnh và bài viết về Hoàng Anh trên Forbes Việt Nam hiện cũng đang hiển thị dòng chữ "Page not found. We can’t find the page that you are looking for. Please return to the site’s homepage".

Ngô Hoàng Anh là gương mặt trẻ nhất trong danh sách Forbes under 30 năm nay. Hoàng Anh là Trưởng đơn vị nhóm chuyên gia công nghệ thông tin dự báo Phòng chống dịch COVID-19, được vinh danh trong lĩnh vực Khoa học và Giáo dục.

https://cafebiz.vn/ngo-hoang-anh-da-am-tham-bi-xoa-ten-khoi-danh-sach-forbes-under-30-viet-nam-sau-scandal-quay-roi-tinh-duc-20220217110438373.chn