MoMo ưu đãi cho giao dịch quét VietQR

17/08/2023 13:32

Ngoài miễn phí giao dịch chuyển trả, thanh toán hạn mức tối đa 10 triệu đồng một tháng, người dùng lần đầu sử dụng MoMo quét mã VietQR được hoàn tiền đến 10%.

Cụ thể, từ ngày 4/7, người dùng được miễn phí giao dịch chuyển trả, thanh toán khi dùng MoMo quét mã VietQR (mã QR ngân hàng) tại quầy với hạn mức tối đa 10 triệu đồng một tháng, không giới hạn số lượt giao dịch.

Người dùng cũng có thể theo dõi "Hạn mức chuyển tiền bằng quét mã QR miễn phí còn lại" trong tháng ngay tại màn hình "Thanh toán an toàn" trước khi xác nhận chuyển tiền.

Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 31/8, người dùng lần đầu tiên quét mã VietQR (mã QR ngân hàng) bằng ứng dụng MoMo được hoàn tiền đến 10%. Giá trị hoàn tiền tối đa tùy thuộc vào ưu đãi mỗi người nhận được.

Khách hàng sử dụng MoMo quét mã VietQR thanh toán

Khách hàng sử dụng MoMo quét mã VietQR thanh toán. Ảnh: MoMo

Ưu điểm của thanh toán quét mã QR là giúp chuyển trả, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và chính xác. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chuyển khoản, thanh toán bằng cách sử dụng tài khoản ngân hàng, thẻ ngân hàng bất kỳ liên kết trực tiếp mà không cần phải nạp sẵn tiền vào ví.

Đại diện MoMo cho biết, việc cập nhật các hình thức thanh toán mới và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

MoMo miễn phí giao dịch chuyển trả thanh toán khi dùng MoMo quét mã VietQR

MoMo miễn phí giao dịch chuyển trả thanh toán khi quét mã VietQR. Ảnh: MoMo

Trước đó, MoMo đã cải tiến nhiều tiện ích cho tính năng Quét mã QR như: sáng tạo mã QR cá nhân, tạo lối tắt cho tính năng Quét mã ra màn hình home của điện thoại...

"Thông qua việc liên tục bổ sung nhiều tiện ích mới, MoMo mong muốn trở thành siêu ứng dụng có tốc độ quét mã QR nói riêng và thanh toán nói chung nhanh nhất, tiện lợi và dễ dàng nhất với người dùng", đại diện MoMo chia sẻ thêm.

Theo thống kê từ Ngân hàng Nhà nước, trong 5 tháng đầu năm, các chỉ số thanh toán không dùng tiền mặt tăng cả về số lượng lẫn giá trị giao dịch so với cùng kỳ năm 2022. Cụ thể, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 52,35% về số lượng. Trong đó, thanh toán qua kênh Internet tăng 75,54% về số lượng và 1,77% về giá trị; qua kênh điện thoại di động tăng 64,26% về số lượng và 7,65% về giá trị; qua POS tăng tương ứng 30,35% và 27,27%. Đặc biệt, thanh toán qua phương thức quét mã QR tăng đến 151,14% về số lượng và 30,41% về giá trị.

Tuệ Minh

Bạn đang đọc bài viết "MoMo ưu đãi cho giao dịch quét VietQR" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.