Mitsubishi tung ưu đãi lớn về dịch vụ cho khách Việt

11/09/2022 13:02

Từ ngày 5-30/9, các đại lý chính hãng của hãng xe Nhật sẽ miễn phí kiểm tra xe và giảm giá phụ tùng cho khách hàng.

Cụ thể, khách sẽ được giảm giá 20% với lọc dầu động cơ chính hãng và giảm 15% với dầu nhớt động cơ chính hãng. Đây là những ưu đãi nằm trong chương trình "Chăm sóc toàn diện, sẵn sàng mọi hành trình" mà Mitsubishi tiến hành để tri ân sự ủng hộ của khách hàng. Chương trình diễn ra trong tháng 9 tại các Nhà phân phối (NPP) ủy quyền của Mitsubishi Việt Nam.

Xpander mới. Ảnh: Thành Nhạn

Xpander mới. Ảnh: Thành Nhạn

Để tiết kiệm thời gian, hãng khuyến cáo khách hàng đặt lịch hẹn trước với nhân viên phụ trách tại các nhà phân phối ủy quyền gần nhất.

Kể từ khi ra mắt Xpander năm 2018, hãng xe Nhật đồng thời có một bộ mặt hoàn toàn mới với bộ nhận diện mới tại các đại lý và quan trọng hơn đó là nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách chuẩn hóa quy trình, nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, chuẩn bị nguồn cung phụ tùng và từng bước giảm giá phụ tùng. Đây là những vấn đề mà nhiều năm trước thương hiệu xe Nhật làm chưa tốt.

Một điểm cộng khác trong dịch vụ bán hàng của Mitsubishi là dù sản phẩm "hot", các đại lý không bán "bia kèm lạc". Những thay đổi về dải sản phẩm và chất lượng dịch vụ giúp Mitsubishi lột xác, vươn lên nhóm các thương hiệu có thị phần hạng trung tại Việt Nam. Xpander luôn là vua tại phân khúc MPV cỡ nhỏ, dù các đối thủ có lần lượt xuất hiện.

Doanh số lũy kế của Mitsubishi năm 2022 tính hết tháng 7 là 22.361 chiếc, đứng thứ 4 toàn thị trường, sau những Toyota, Hyundai và Kia. Đây là thành tích đáng mơ ước của Mitsubishi tại Việt Nam sau nhiều năm.

Minh Hy

Bạn đang đọc bài viết "Mitsubishi tung ưu đãi lớn về dịch vụ cho khách Việt" tại chuyên mục Xe.