MASTERISE HOMES: “TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC VỚI ANH QUỐC, CHÚNG TÔI NGHIÊM TÚC ĐẦU TƯ KIẾN TẠO KHU ĐÔ THỊ BỀN VỮNG CHUẨN QUỐC TẾ”

09/04/2022 13:27

Masterise Homes đã ký kết hợp tác chiến lược với Foster+Partners và Quimera Energy Efficiency (QEE) trong dự án Khu đô thị The Global City để mang đến những thiết kế và giải pháp bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất từ Anh Quốc.

Vừa qua, ngày 07 tháng 04 năm 2022, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đã có buổi họp báo kí kết với các đối tác lớn cho dự án The Global City. Theo đó, với sự hợp tác cùng đối tác thiết kế Foster+Partners và QEE – công ty kỹ thuật công nghệ cao chuyên tư vấn giải pháp tòa nhà thông minh, dự kiến sẽ đem đến tiêu chuẩn bền vững hàng đầu thế giới cho The Global City, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành khu “downtown” mới của Tp.HCM.

anh-3-1649485590.jpg

Ký kết trực tuyến giữa Masterise Homes và Quimera Energy – chuyên gia Anh Quốc với bề dày kinh nghiệm trong việc giảm tiêu thụ năng lượng, chi phí tiện ích và lượng khí thải carbon trên toàn cầu.

Phát biểu về lần hợp tác này, ông Youssef Akila, Giám đốc Khối Thiết kế của Masterise Homes chia sẻ: “The Global City cũng là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với hai đối tác Foster+Partners và QEE, đây đều là những đơn vị dẫn đầu thế giới trong xu hướng bền vững và sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo và vượt trội để tạo nên một dự án đô thị bền vững, đem đến những giá trị dài hạn cho sức khỏe của cư dân, từng sản phẩm bất động sản trong khu đô thị cũng như toàn dự án, và hơn hết là môi trường và khí hậu nói chung.”

Với dự án lần này, các bên cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ để thiết kế, lắp đặt, vận hành và duy trì bền vững, hướng đến mục tiêu đạt mức sử dụng năng lượng tối thiểu để giảm bớt chi phí và khí thải carbon.

Được biết, Khu đô thị The Global City tọa lạc tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp.HCM, đã bắt đầu khởi công từ năm 2021 và dự kiến sẽ hoàn thành trong vòng 48 tháng tới.

 

Thanh Hà