Marathon Education: Hành trình vươn tới thành công trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến

28/06/2023 20:02

Tính đến hiện tại, tuổi đời của Marathon Education vẫn được xem là một "tân binh" so với các nền tảng học tập trực tuyến đã hình thành trước đó. Hàng loạt cột mốc phát triển ấn tượng chỉ trong gần 3 năm hoạt động đã giúp Marathon Education trở thành nền tảng học trực tuyến được số đông phụ huynh và học sinh tin tưởng.

Khởi điểm từ bối cảnh dịch Covid: Cơ hội ngắn ngủi theo thời điểm hay một tầm nhìn cho hành trình dài lâu?

Marathon Education ra đời vào đầu năm 2021 tại thời điểm dịch Covid 19 bùng phát. Bước "gieo hạt" này được xem là cơ hội, đồng thời cũng là một thách thức to lớn trong thị trường đầy tính cạnh tranh khi nhu cầu học trực tuyến trở nên cấp bách dẫn tới sự nổi lên ồ ạt của các nền tảng học trực tuyến khác. Với tốc độ phát triển nhanh chóng đi cùng những thành tựu nổi bật, Marathon Education là minh chứng cho một quy tắc đơn giản nhất để dẫn đến thành công, đó chính là tập trung vào chất lượng.

Với sứ mệnh đem lại cho học sinh Việt Nam một môi trường học tập trực tuyến tương tác và hiệu quả, trong gần 3 năm kể từ khi thành lập, Marathon Education đã không ngừng nỗ lực để phát triển và cải tiến nền tảng của mình. Lấy trải nghiệm của học viên làm kim chỉ nam, tất cả những yếu tố về con người, công nghệ, kiến thức để mang đến sự hiệu quả đều luôn là ưu tiên hàng đầu khi bắt tay xây dựng một khoá học.

Kể từ khi thành lập, Marathon Education đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến. Hơn 15,000 khóa học đã được phát triển và triển khai, trong đó bao gồm đa dạng các môn học để đáp ứng mọi nhu cầu học tập theo khả năng và thời điểm của học viên như các lớp học theo chương trình Bộ giáo dục, khóa học dành cho Luyện thi Chuyên các cấp, khóa học Tiếng Anh/Cambridge, khóa học Tin học/Lập trình và các kỹ năng mềm khác. Sự phân chia chi tiết về khóa học và cấp độ nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của các bạn học viên và giúp các em có được lộ trình sát nhất với mục tiêu học tập.

Một trong những yếu tố quan trọng trong sự phát triển của Marathon Education là tính tương tác trực tiếp thay vì sử dụng khoá học thu sẵn. Học sinh có thể tham gia vào các buổi học trực tuyến để trao đổi trực tiếp cùng giáo viên và cố vấn học tập, các buổi học được ghi lại cho mục đích ôn tập và phần mềm báo cáo học tập chi tiết để học viên và phụ huynh có thể theo dõi sát sao. Giáo viên giảng dạy 100% đều là thầy cô từ các trường Chuyên TOP đầu trên khắp cả nước, trong đó có thể kể tới một số cái tên mà phụ huynh nào cũng mong muốn gửi gắm con em mình như Chuyên Amsterdam, Chu Văn An, Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa và một số giảng viên Đại học hàng đầu.

Marathon Education: Hành trình vươn tới thành công trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến - Ảnh 1.

Xây dựng con người là giá trị then chốt để Marathon Education phát triển (Ảnh: Marathon Education).

Là một nền tảng học tập đi lên từ ưu thế công nghệ dẫn đầu, bên cạnh chất lượng giảng dạy Marathon Education cũng không ngừng nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng trên nền tảng của mình. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích trên nhiều thiết bị đã được đánh giá cao bởi cộng đồng học sinh và giáo viên.

Thế hệ BrandZ ghi điểm ấn tượng từ công nghệ và phương pháp giáo dục, hội phụ huynh khó tính nhất cũng hết mực tin tưởng

Phụ huynh của học sinh Phạm Minh Quân - người đạt Giải nhì học sinh giỏi Toán cấp quận, chia sẻ: "Con tôi vốn là một đứa trẻ sống khá khép kín nhưng khi học với thầy cô Marathon Education, tôi thấy con chia sẻ nhiều hơn và rất hào hứng trong mỗi giờ học. Thầy Sỹ Đạt đã truyền cho con cảm hứng rất lớn đối với môn toán và giúp con đạt được thành tích mong muốn trong học tập".

Marathon Education đã và đang nỗ lực không ngừng để phát triển và mang đến những giải pháp giáo dục trực tuyến tốt nhất cho học sinh Việt Nam. Với cam kết đem lại sự tiến bộ cho học sinh và tạo nền tảng giáo dục hiện đại, Marathon Education đã trở thành một điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực học tập trực tuyến tại Việt Nam. Hàng tháng, Marathon Education cũng dành tặng rất nhiều cơ hội học tập hấp dẫn qua hình thức trao học bổng lên tới 2.000.000 VNĐ cho các khoá học. Đặc biệt, Marathon Education ươm mầm tri thức với học bổng lên tới $200,000 dành cho học viên ưu tú trúng tuyển vào Harvard và các trường đại học danh tiếng thuộc IVY League, Stanford, MIT.