Mãn nhãn với bộ sưu tập bất động sản sở hữu tầm view tuyệt mỹ

02/11/2022 12:30

Tầm view đắt giá là từ khóa hấp dẫn của các dự án bất động sản cao cấp, đồng thời đảm bảo tiềm năng tăng giá cho dự án trong tương lai.

Bộ 3 tầm view đắt giá: mơ ước của mọi gia chủ

Một căn hộ có tầm view đẹp không chỉ là nơi cân bằng tâm trí lực, tái tạo năng lượng, mà còn là "xa xỉ phẩm" thể hiện đẳng cấp của giới tinh hoa. Bộ 3 tầm view ngàn vàng mà mọi dự án bất động sản trên thế giới đều khao khát sở hữu bao gồm: view thành phố, view biển/sông/hồ, và view công viên/ vườn.

Ví dụ kinh điển nhất cho căn hộ view phố "hái ra tiền" là căn penthouse 432 Park Avenue - một trong những căn hộ đắt đỏ nhất nước Mỹ. Tọa lạc tại tầng 96 của tòa nhà 432 Park Avenue với tầm view bao trọn thành phố New York lung linh, căn hộ có giá trị 169 triệu đô-la Mỹ, tương đương hơn 4.000 tỷ VND.

Cũng theo ghi nhận của công ty tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới Knight Frank (Anh) các căn hộ view sông nước tại Luân Đôn (Anh) có doanh số bán tăng 36% vào năm 2021 so với 2020 và số người tìm mua tăng 138% so với cùng kỳ năm trước. Bất chấp sự tái cân bằng giá trị gần đây trên một số thị trường ở Luân Đôn (Anh), giới thượng lưu vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền để sở hữu được những loại hình bất động sản này. Trong suốt đại dịch và đến hiện tại, hoạt động giao dịch và nhu cầu đối với bất động sản hướng thủy ở Luân Đôn vẫn luôn ở mức cao.

Tòa West C tại dự án Masteri West Heights tại Việt Nam: Những căn hộ "ôm trọn" bộ sưu tập tầm view lý tưởng

Do giới hạn về quỹ đất và mật độ xây dựng cao, các dự án sở hữu tầm view thoáng đãng như view sông, view công viên hay view thành phố đã trở nên rất hấp dẫn. Vì thế, dự án hàng hiếm sở hữu đến tận 3 tầm view khác nhau như tòa West C thuộc dự án Masteri West Heights nhanh chóng được các nhà đầu tư quan tâm.

Ngay từ khi manh nha thông tin, các căn hộ có tầm view hướng thủy đón vượng khí, tài lộc ngắm trọn hồ trung tâm của Masteri West Heights đã chứng tỏ sức hút ấn tượng. Không chỉ đón gió, không khí mát lành, các căn view hồ tại Masteri West Heights còn là nơi đầu tiên của "thành phố Tây" đón ánh ban mai đầu ngày ngập tràn năng lượng tích cực.

Mãn nhãn với bộ sưu tập bất động sản sở hữu tầm view tuyệt mỹ - Ảnh 1.

Lợi thế về cả giá trị phong thủy và không gian giao hòa với thiên nhiên lý giải vì sao các căn view hồ tại tòa West C trở thành lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư sành sỏi.

Song song với đó, những căn hộ view công viên nội khu cũng là tâm điểm quan tâm của không ít gia chủ. "Rừng cây" thu nhỏ phía dưới chính là lá phổi xanh giúp thanh lọc không khí trong lành, dễ chịu. Hơn thế nữa, tầm view công viên còn mang tới cảm giác thư thái, sự yên tĩnh, an yên không thua kém resort nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại nơi đi chốn về.

Mãn nhãn với bộ sưu tập bất động sản sở hữu tầm view tuyệt mỹ - Ảnh 2.

Tầm view đẹp mang đến cho gia chủ những nốt trầm an yên giữa ‘’thành phố Tây’’ sôi động.

Nổi bật hơn cả, các căn hộ hướng Đông Nam của tòa West C - Masteri West Heights ôm trọn tầm view panorama kiệt tác hướng thành phố tráng lệ, mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp và cảm giác chinh phục "đỉnh cao" theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng cho những vị chủ nhân xứng tầm.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến 22 tiện ích đặc quyền của Masteri West Heights như thư viện mở, lounge thư giãn ngoài trời, vườn xanh lọc không khí cùng đa dạng trải nghiệm sống chuẩn wellness, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Những tiện ích tầng không độc đáo như bể bơi cao cấp trên tầng thượng của mỗi tòa căn hộ, vườn trên không xanh tươi… mà xưa chỉ có ở các dự án bất động sản cao cấp trời Tây, nay đã xuất hiện phiên bản Việt tại Masteri West Heights.

Các căn hộ Masteri West Heights còn thừa hưởng lớp tiện ích đa dạng của Vinhomes Smart City như Vườn Nhật Zen Park lớn bậc nhất Đông Nam Á, Công viên thể thao Sportia Park với hàng chục sân tập đa dạng, v.v. Không chỉ thế, cư dân Masteri West Heights có thể dễ dàng tiếp cận với lớp tiện ích quan trọng gồm bệnh viện, trường liên cấp quốc tế, trung tâm thương mại, khu văn phòng… chỉ trong vài phút.

Tọa lạc nơi trái tim đại đô thị Vinhomes Smart City, kế bên những trục đường lớn của "thành phố Tây" sôi động và sở hữu bộ sưu tập tầm view kiệt tác, rõ ràng giá trị mà tòa West C - Masteri West Heights nói riêng và cả dự án nói chung sẽ mang tới còn vượt trên cả quan niệm "nhất vị, nhị hướng" thông thường. Dự án được đánh giá sẽ trở thành tâm điểm thượng lưu nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, và là một trong những cái tên đáng đầu tư nhất trên thị trường hiện nay.

Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm Smart City - Hà Nội.

Địa chỉ nhà mẫu: cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City.

Hotline: 0828159159

Email: sales@masterisehomes.com

Website: masterisehomes.com/masteri-west-height