LG đồng hành cùng người trẻ tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày

08/09/2023 12:30

Hướng đến việc cung cấp những thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu, chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng sống tích cực, chia sẻ nguồn năng lượng lạc quan chính là chiến lược của LG trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Nền kinh tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức lớn. Đây được xem là thời điểm phục hồi hậu Covid-19 mà các nhà kinh tế học đã có những đánh giá và dự báo trước đó. Tuy nhiên, khi thực tế diễn ra, có vẻ như chúng ta – những cá nhân, vẫn chưa có đủ sự chuẩn bị cho cơn lao dốc đáng lo ngại này của nền kinh tế. Áp lực đè nặng nên tất cả các đối tượng lao động ở tất cả các ngành nghề. Đáng chú ý, nhân lực trẻ đang phải đối mặt với nhiều đợt khủng hoảng về tinh thần (lẫn thể chất) khi có quá nhiều sự biến động và sự phát sinh kỳ vọng từ mọi phía xung quanh. Phát triển trong một môi trường sống với "vạn điều tốt hơn", người trẻ đồng thời bị đặt dưới nhiều loại hình áp lực liên quan đến khả năng thích nghi, nhu cầu được công nhận, đối xử công bằng.v.v..

Không những vậy, thế giới quan của bạn trẻ còn bị chi phối bởi những cái "lướt" "quẹt" mỗi phút mỗi giây. Chính vì vậy, áp lực từ mọi phía được hình thành, đôi khi người trẻ nhận ra được nó, nhưng đôi khi lại không. Sự tồn tại của áp lực cuộc sống kéo dài kèm theo sự gia tăng của chuỗi dây chuyền cảm xúc tiêu cực khiến cho người trẻ dần mất đi niềm vui thực sự của việc tận hưởng cuộc sống. Những câu nói mang tính khích lệ, những biểu ngữ tích cực…đôi khi giúp bạn trẻ có thể giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực, giải phóng bản thân khỏi những áp lực trong cuộc sống để tận hưởng mỗi ngày trọn vẹn hơn.

Hiểu được điều này, LG – Một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới với mục tiêu cùng người dùng thiết lập cuộc sống tốt đẹp từ những điều nhỏ nhất đã bắt tay vào thực hiện chiến dịch truyền tải nguồn năng lượng lạc quan với quy mô toàn cầu. Từ ngày 22/8, một loạt những địa điểm nổi tiếng ở nhiều châu lục như tháp Burj Khalifa ở Dubai, tòa tháp chọc trời Landmark 81 tại Việt Nam, bảng quảng cáo số hóa tại Times Square, New York và Piccadilly Circus ở London, màn hình LED ngoài trời tại Óvalo Gutiérrez, Peru, tòa tháp KP tại Ấn Độ, hay những chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ đặc trưng của London đều được phủ sóng bởi những gương mặt tươi cười được tạo ra bằng các chữ "L" và "G" tương tác, thể hiện nhiều cảm xúc phong phú.

LG đồng hành cùng người trẻ tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của thông điệp "Life’s Good" khiến cuộc sống mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn, tích cực hơn.

Từ ngày 25/8, LG trình làng bộ lọc "LG Finger Heart" và bộ nhãn dán "Life’s Good Sticker" được thiết kế riêng cho người dùng toàn cầu trên các nền tảng Instagram, Facebook và TikTok. Hai yếu tố sáng tạo trên những nền tảng mạng xã hội được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu này là cách để LG kết nối khách hàng với thương hiệu một cách thú vị, kêu gọi họ cùng lan tỏa thông điệp tươi sáng của chiến dịch. Nhằm tạo hiệu ứng mạnh, LG kết hợp cùng 159 kênh truyền thông xã hội chính thức tại 80 quốc gia quảng bá hình ảnh mới của mình.

LG đồng hành cùng người trẻ tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 2.

Bộ nhận diện thương hiệu được đổi mới trẻ trung, sống động, lạc quan hơn dựa trên nền tảng hình ảnh quen thuộc xưa nay vốn tạo được sự tin cậy từ người dùng trên toàn thế giới.

Là thương hiệu cam kết đồng hành cùng người trẻ trong mọi trải nghiệm của cuộc sống, hỗ trợ mang lại những giải pháp thiết thực, lan tỏa những cảm xúc tích cực, LG hợp tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế và người có sức ảnh hưởng nhằm truyền tải nhiều hơn nữa những câu chuyện nghệ thuật đời sống đáng suy ngẫm. Thông qua cách thức này, LG truyền tải ý nghĩa của chiến dịch Life’s Good cùng những giá trị cốt lõi của thương hiệu một cách chân thực hơn. Một số cái tên tiêu biểu gồm ca sĩ và nữ diễn viên người Mỹ Willow Smith; vận động viên bơi lội quốc gia Australia kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Cody Simpson; người mẫu thời trang lai Nigeria-Hàn Quốc Jenny Park. Thông qua những sự hợp tác có ý nghĩa này, LG mong muốn nhân rộng nguồn cảm hứng và hy vọng cho mọi người trên toàn thế giới.

Cùng chờ đón những hoạt động ý nghĩa tiếp nối trong khuôn khổ chiến dịch Life’s Good của LG.