JCB tổ chức hội nghị thường niên

12/08/2023 12:30

Hội nghị thường niên 2023 của tổ chức thẻ quốc tế JCB đã diễn ra tại khách sạn Mikazuki Nhật Bản, Đà Nẵng, ngày 28/7.

Tham dự sự kiện có đại diện Ngân hàng Nhà Nước, các đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, đối tác kinh doanh, ví điện tử, sàn thương mại điện tử... Hội nghị nhằm tri ân những đóng góp của các ngân hàng và đối tác chiến lược, vinh danh những thành tựu đã đạt được trong năm 2022 và giới thiệu những định hướng kinh doanh mới của JCB tại Việt Nam trong những năm sắp tới.

Ông Kazuma Shukuin, Trưởng đại diện JCB Việt Nam, phát biểu tại hội nghị. Ảnh: JCB

Ông Kazuma Shukuin, Trưởng đại diện JCB Việt Nam, phát biểu tại hội nghị. Ảnh: JCB

Tổng kết năm 2022, ông Kazuma Shukuin, Trưởng đại diện JCB Việt Nam, cho biết số lượng thẻ mới phát hành năm 2022 tăng trưởng 331% so với năm 2021 thông qua việc triển khai các sản phẩm mới. Đồng thời doanh số giao dịch tăng gấp đôi so với năm 2021, với doanh số giao dịch trực tuyến tăng 122% và doanh số giao dịch không tiếp xúc Contactless tăng 663%. Kết quả này cho thấy thanh toán không tiền mặt đang trở nên phổ biến hơn và là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là nền tảng để JCB Việt Nam cùng các đối tác chiến lược bứt phá trong những năm tiếp theo, không ngừng mang đến các quyền lợi thiết thực nhất cho Chủ thẻ.

Về chủ đề hội nghị năm nay, ông Yoshiki Kaneko, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành JCB International chia sẻ: "JCB mong muốn mang đến giá trị độc đáo đến đối tác và khách hàng bằng tinh thần Omotenashi, thể hiện qua tấm lòng hiếu khách vô song và sự nhiệt huyết chuẩn Nhật. Chủ đề Omotenashi của sự kiện năm nay cũng chính là định hướng kinh doanh của JCB với 3 ý nghĩa đáng tin cậy và tôn trọng, mở rộng đối tác và cung cấp giải pháp chuyên biệt."

Là thương hiệu thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản, JCB cung cấp mạng lưới thanh toán tin cậy, tiện lợi và bảo mật. Một trong những định hướng quan trọng của tổ chức là làm hài lòng đối tác và khách hàng, thông qua việc thiết lập mạng lưới và mở rộng quan hệ hợp tác mật thiết với các đơn vị phát hành và chấp nhận thẻ, chủ thẻ JCB, đối tác, nhà sản xuất và cung ứng... Mỗi ngân hàng có mục tiêu kinh doanh và chiến lược riêng, theo đó JCB sẽ cung cấp các giải pháp khác nhau phù hợp với định hướng của từng ngân hàng.

Tiết mục nghệ thuật tại hội nghị. Ảnh: JCB

Tiết mục nghệ thuật tại hội nghị. Ảnh: JCB

Trong khuôn khổ của hội nghị thường niên, ngoài việc điểm qua các hoạt động nổi bật năm 2022 và định hướng năm 2023, JCB cũng tổ chức tiệc tối thân mật dành cho các đối tác. Điểm nhấn của buổi tiệc là nghi thức Kusudama truyền thống - với ý nghĩa kỷ niệm một năm kinh doanh thành công, đồng thời mở ra may mắn cho năm tiếp theo, cầu chúc một năm kinh doanh mới đạt được nhiều thắng lợi, cùng với chương trình trao thưởng, vinh danh các ngân hàng và đối tác.

Tham dự hội nghị, các ngân hàng thành viên và đối tác chiến lược được vinh danh gồm: Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, ACB, MBBank, Agribank, Kienlongbank, OCB, Nam A Bank, BVBank, LPBank, TPBank, BIDV, FE Credit, mCredit, Uniqlo, AEON, MUJI, Payoo, Shopee, ShopeeFood, Momo, Bamboo. Đây đều là những đơn vị có nhiều đóng góp thúc đẩy tăng trưởng và phát triển sản phẩm thẻ JCB, đầu tư trong các hoạt động truyền thông và ưu đãi dành cho chủ thẻ.

Năm qua, JCB cũng chào đón thêm ba đối tác mới là VPBank, HDBank và Seabank, qua đó, không ngừng mở rộng hệ sinh thái đa dạng, phong phú để tối ưu đặc quyền cho chủ thẻ.

Hội nghị mở ra nhiều định hướng phát triển cho thẻ thanh toán quốc tế, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động, chương trình ưu đãi cho chủ thẻ JCB, đặc biệt các ưu đãi khuyến khích du lịch Nhật Bản và về thương hiệu Nhật.

JCB cũng cam kết tiếp tục đổi mới, phát triển để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiếp tục hỗ trợ và hợp tác với đối tác, nhằm thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Năm 2023 là năm đặc biệt, kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, JCB cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách và sự nhiệt huyết chuẩn Nhật.

Tuệ Minh

Mở thẻ JCB tại đây.
Xem chi tiết ưu đãi tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "JCB tổ chức hội nghị thường niên" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.