Hơn 150 gian hàng tham gia triển lãm doanh nhân trẻ tại Quảng Ninh

15/04/2024 16:13

Các gian hàng được livestream giới thiệu, bán hàng trên các nền tảng số Tiktok, Youtube, Facebook với sự tham gia của nhiều Tiktoker, KOL, KOC nổi tiếng.

Ngày 14/4, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh phối hợp CLB Xúc tiến thương mại đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam khai mạc triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam.

Triển lãm lần này có hơn 150 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa của các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trên cả nước.

Sự kiện - Hơn 150 gian hàng tham gia triển lãm doanh nhân trẻ tại Quảng Ninh

Các đại biểu thăm quan gian hàng tại triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam (Ảnh: CTV).

Cùng với kết nối, giao thương, xúc tiến thương mại trực tiếp tại triển lãm, các gian hàng tham gia được livestream giới thiệu, xúc tiến thương mại, bán hàng trên các nền tảng số Tiktok, Youtube, Facebook với sự tham gia của nhiều Tiktoker, KOL, KOC nổi tiếng.

Triển lãm là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và chương trình xúc tiến thương mại nội khối theo phương châm “Người Hội dùng hàng Hội” của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát động.

Đây còn là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói riêng, cả nước nói chung, giới thiệu về sản phẩm của mình. Qua đó, tạo cơ hội để người tiêu dùng được tiếp cận với sản phẩm uy tín, chất lượng cao. Đồng thời xây dựng mạng lưới kết nối các chuỗi sản xuất, kích cầu tiêu dùng trong nước, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, quảng bá sản phẩm.

Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam kéo dài đến hết ngày 15/4.