Hanwha Life Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng cho học sinh khó khăn

13/08/2023 16:05

Hanwha Life Việt Nam vừa trao tặng 100 triệu đồng kinh phí hỗ trợ giáo dục cho tổ chức Saigon Children’s Charity tại TP HCM.

Hoạt động nhằm giúp đỡ gần 400 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường dạy Tiếng Anh và dạy nghề Thăng Long (trường Thăng Long) trong năm 2023. Số tiền này sẽ được sử dụng để tổ chức các lớp học công nghệ thông tin trong 6 tháng; các bài kiểm tra chứng chỉ Microsoft Office Specialist (MOS); triển khai dịch vụ tư vấn tâm lý, xã hội, lớp rèn luyện kỹ năng sống...

Thông qua phần tài trợ, Hanwha Life Việt Nam chung tay hỗ trợ các học sinh khó khăn của trường Thăng Long. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Thông qua phần tài trợ, Hanwha Life Việt Nam chung tay hỗ trợ các học sinh khó khăn của trường Thăng Long. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Đồng thời, trường vẫn thiếu nhiều đầu sách, truyện tiếng Anh để các em học tập, rèn luyện và trau dồi ngôn ngữ. Do đó, nhân dịp này, Hanwha Life Việt Nam tặng thư viện trường Thăng Long 100 quyển sách tiếng Anh, với chủ đề phong phú, phù hợp nhận thức và lứa tuổi như sách tra cứu, truyện, từ điển, sách tham khảo... Tất cả được quyên góp từ nguồn nhân viên công ty và mua tại các nhà sách.

Theo Hanwha Life Việt Nam, những cuốn sách ngoại ngữ sẽ giúp trẻ em Việt Nam tiếp thu thêm kiến thức ngoài phạm vi nhà trường, phát triển ngôn ngữ và giao lưu văn hóa giữa các quốc gia. "Chiến lược phát triển bền vững của Hanwha Life Việt Nam là lan tỏa những giá trị cốt lõi của tập đoàn, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng và phong phú thêm cuộc sống cộng đồng. Trong hành trình 15 năm phụng sự người Việt, chúng tôi thực hiện nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ giáo dục, tài trợ nhân đạo, bảo vệ trẻ em... Trong đó, chúng tôi rất quan tâm đến thế hệ học sinh bởi đây là tương lai của đất nước, cần được quan tâm, chăm lo, bảo vệ và nâng đỡ phát triển", ông Hwang Jun Hwan, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm CEO Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.

Trong khi đó, Saigon Children’s Charity cũng có những tâm huyết và hoạt động tương đồng với Hanwha Life Việt Nam trong việc giúp trẻ em, thanh thiếu niên khó khăn. Hai bên kỳ vọng sự quan tâm này sẽ tạo nguồn động lực cho các em phát triển toàn diện, tiếp thêm cơ hội học tập tốt nhất.

Ngày hội tiếng Anh thu hút khoảng 100 học sinh trường Thăng Long tham gia. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Ngày hội tiếng Anh thu hút khoảng 100 học sinh trường Thăng Long tham gia. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Cùng ngày trao tặng, Hanwha Life Việt Nam phối hợp Saigon Children’s Charity tổ chức Ngày hội tiếng Anh với chủ đề "Cái ôm ấm áp - Yêu thương và bảo vệ trẻ em" cho học sinh trường Thăng Long. Đến với ngày hội, khoảng 100 em học sinh được tham gia các trò chơi đồng đội kèm những kiến thức bổ ích liên quan đến việc bảo vệ trẻ em, bảo vệ bản thân trước những vấn đề bạo hành trong xã hội và giải pháp xử lý phù hợp.

Qua đó, công ty mong muốn không chỉ tạo sự tự tin cho các em đối với bộ môn tiếng Anh, còn truyền tải thông điệp trẻ em luôn được yêu thương bằng trái tim, bảo vệ bằng hành động từ vòng tay xã hội.

Bà Nguyễn Thị Duy Hương, Trưởng phòng Chương trình Saigon Children’s Charity chia sẻ tại sự kiện: "Tuy các em khó khăn về điều kiện, cơ hội học tập nhưng giàu có về nghị lực, tinh thần ham học hỏi. Vì vậy, chúng tôi sẽ sử dụng sự hỗ trợ từ Hanwha Life Việt Nam tối ưu để mang lại lợi ích tốt nhất cho các em".

Với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, đầu tháng 8, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh trong "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" năm thứ 7 liên tiếp, góp phần thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất Việt Nam.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Thanh Thư