Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên MoMo

13/08/2023 16:04

Ngay trên MoMo người dùng có thể đặt món ăn, theo dõi đơn hàng qua tính năng GoFood mà không phải rời ví điện tử này, tăng tiện ích cho người mua lẫn kênh bán.

Tính năng này hiện cung cấp tại Hà Nội và TP HCM. Trên ứng dụng MoMo, ngoài các lựa chọn về giao dịch sẵn có, giao diện có thêm tính năng GoFood. Người dùng cũng có thể gõ "GoFood" tại ô tìm kiếm, chọn tính năng GoFood, tìm kiếm nhà hàng hoặc món ăn theo nhu cầu, làm theo các bước theo hướng dẫn rồi thanh toán trực tiếp trên MoMo. Nền tảng cung cấp thao tác tương tự trên Gojek, chọn món ăn từ hàng chục nghìn nhà hàng, theo dõi đơn hàng, kiểm tra lịch sử...

Ông Sumit Rathor, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết việc giới thiệu tính năng GoFood trên nền tảng MoMo là một bước đổi mới, giúp người dùng có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến một cách thuận tiện. "Bằng việc này, chúng tôi hy vọng mang đến nhiều lựa chọn hơn cũng như tăng giá trị cho người dùng khi họ có thể khám phá ẩm thực, đặt đồ ăn ở mức giá hợp lý ngay trên MoMo", ông nói.

Việc hợp tác mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood cơ hội tăng doanh thu và tiềm năng quảng bá nhà hàng sâu rộng khi họ được tiếp cận đến hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo. Các đối tác tài xế Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này khi họ nhận được nhiều đơn hàng hơn, tăng thu nhập.

Tính năng GoFood có mặt trên nền tảng MoMo từ ngày 31/7.

Tính năng GoFood có mặt trên nền tảng MoMo từ ngày 31/7. Ảnh: Gojek

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo cho biết, nền tảng hiện có hơn hàng chục triệu người dùng, kết hợp cùng GoFood liên kết hàng chục nghìn nhà hàng sẽ đem lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm tối ưu cho người dùng. "Không chỉ bổ sung thêm một cách tiếp cận mới, tính năng GoFood trên MoMo còn tăng cường sự gắn kết giữa GoFood và người dùng khi họ có thể trải nghiệm đặt món, thanh toán nhanh chóng, liền mạch trên một ứng dụng", ông Diệp nói.

Hai bên cũng tặng người lần đầu sử dụng tính năng GoFood một số mã giảm giá cho đơn hàng kèm ưu đãi trực tiếp từ nhà hàng, từ nay đến ngày 30/9.

Tính năng GoFood trên MoMo giúp mang lại nhiều lợi ích lớn hơn cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế.

Tính năng GoFood trên MoMo giúp mang lại nhiều lợi ích lớn hơn cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế. Ảnh: Gojek

Gojek là nền tảng dịch vụ theo yêu cầu của Tập đoàn GoTo, kết nối người dùng với một loạt các dịch vụ, từ vận chuyển, giao nhận đồ ăn, hậu cần và nhiều dịch vụ khác. Với quan hệ hợp tác này, Gojek trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo. Điều này cũng thể hiện cam kết hoạt động lâu dài của đơn vị tại thị trường Việt Nam. Trước đó, hãng có nhiều hoạt động hợp tác với nhiều đối tác lớn như cùng Dat Bike triển khai dự án đưa xe máy điện vào phục vụ nhu cầu đi lại, giao hàng, giao đồ ăn...

Lãnh đạo đơn vị đánh giá Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Gojek. Hãng cam kết tiếp tục hoạt động và mở rộng sự hiện diện để đáp ứng tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường này. "Với đà phát triển hiện tại, chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ, với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam, thúc đẩy sự tăng trưởng của từng thành viên trong hệ sinh thái", đại diện này nhấn mạnh.

Minh Tú