GFDI khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ

28/07/2023 05:04

Việc ra mắt chi nhánh Cần Thơ góp phần giới thiệu và cung cấp những dịch vụ chất lượng của doanh nghiệp đến với khách hàng khu vực miền Tây.

Công ty GFDI tổ chức lễ khai trương GFDI chi nhánh Cần Thơ sáng ngày 25/7. Chi nhánh đặt tại tầng G, tòa nhà Hồng Phúc, số 42-48 Phạm Ngọc Thạch, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Chia sẻ về việc lựa chọn Cần Thơ để mở chi nhánh mới, đại diện doanh nghiệp cho biết, nơi đây sở hữu vị trí địa lý đặc biệt cùng những lợi thế nổi bật về mặt tự nhiên. Bên cạnh đó là những chính sách ưu việt giúp hỗ trợ đắc lực cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Đại diện GFDI và ban lãnh đạo tại sự kiện khai trương chi nhánh Cần Thơ

Đại diện GFDI và ban lãnh đạo địa phương tại sự kiện khai trương chi nhánh Cần Thơ. Ảnh: GFDI

Việc đưa vào hoạt động GFDI chi nhánh Cần Thơ cũng nằm trong chiến lược định hướng phát triển của tổng công ty. Tổng giám đốc GFDI - ông Nguyễn Quang Hoàng cho biết, việc GFDI có mặt tại Cần Thơ sẽ góp phần giới thiệu và cung cấp những dịch vụ chất lượng đến với khách hàng khu vực miền Tây.

"Đây là bước đệm để doanh nghiệp tiến vào thị trường Tây Nam Bộ đầy tiềm năng, qua đó mang đến các giải pháp tài chính phù hợp với giá trị tối ưu cho người dân tại đồng bằng sông Cửu Long", ông Hoàng nói.

Ông Nguyễn Quang Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty GFDI

Ông Nguyễn Quang Hoàng - Tổng giám đốc Công ty GFDI phát biểu tại sự kiện khai trương. Ảnh: GFDI

Tại lễ khai trương, ông Quách Huỳnh Hiếu, Giám đốc GFDI Cần Thơ bày tỏ kỳ vọng vào sự phát triển vững mạnh của chi nhánh. Vị này cũng cho biết sẽ cùng đội ngũ cán bộ nhân viên hoàn thành các mục tiêu ban lãnh đạo đề ra, mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng tại Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, doanh nghiệp này cũng thực hiện roadshow trên các tuyến đường lớn tại thành phố Cần Thơ nhằm giới thiệu và quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.

Nhân viên GFDI thực hiện roadshow trên các tuyến phố tại Cần Thơ. Ảnh: GFDI

Nhân viên GFDI thực hiện roadshow trên các tuyến phố tại Cần Thơ. Ảnh: GFDI

Trước chi nhánh Cần Thơ, GFDI đã có trụ sở chính hoạt động từ năm 2018 tại thành phố Đà Nẵng và 12 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam, tọa lạc tại Hà Nội, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, Đắk Lắk, TP HCM...

Ngoài ra, trong quý III, tòa nhà văn phòng cho thuê GFDI gồm một hầm, một tầng trệt và 5 tầng lầu sẽ đi vào vận hành...

Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI đã bước sang năm thứ 6 hoạt động trên thị trường kinh doanh tại Việt Nam với các lĩnh vực: tư vấn đầu tư, kinh doanh và phân phối bất động sản, F&B, đầu tư hoạt động nghệ thuật, sản xuất thương mại hàng tiêu dùng và thực phẩm, thể thao và thể thao điện tử.

Các dự án được daonh nghiệp đầu tư nổi bật như Seneco - sản xuất chén dĩa bằng lá sen an toàn và thân thiện với môi trường; dự án K-Products - sản xuất thực phẩm Việt theo công nghệ retort Nhật Bản; Enzy Food sản xuất hạt nêm thuần tự nhiên an toàn cho người sử dụng.

Tuệ Minh

Bạn đang đọc bài viết "GFDI khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.