FPT Software miễn phí một năm dùng phần mềm quản lý bán hàng

26/08/2023 16:06

Phần mềm tiktakPOS miễn phí trong năm đầu tiên nhằm giúp các cửa hàng bán lẻ, F&B trên toàn quốc số hóa hoạt động quản lý, tối ưu chi phí, tăng doanh thu.

TiktakPOS do FPT Software phát triển, ra mắt dịp đầu năm nay. Theo đại diện đơn vị, phần mềm quản lý bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp điều hành hoạt động hiệu quả hơn. Vì vậy, FPT Software ưu đãi một năm sử dụng nhằm giúp các nhà bán lẻ, cửa hàng ăn uống tiếp cận với hệ thống này, mở ra cơ hội thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Hệ thống mang đến giải pháp all-in-one (tất cả trong một) được xây dựng bởi các chuyên gia với nhiều tính năng hữu ích cho chủ cửa hàng lẫn người mua.

Về phía đơn vị kinh doanh, không cần có mặt tại cửa hàng, chủ vẫn có thể quản lý mọi hoạt động bằng máy tính cá nhân hoặc điện thoại. Các thông tin về bán hàng, tồn kho (độ chính xác lên đến hàng nghìn mặt hàng), khách mua (tên, lịch sử mua hàng...) cập nhật liên tục và trực quan.

Đáng chú ý, thông tin khách hàng lưu trữ chi tiết, gồm cả lịch sử mua hàng, thông tin liên lạc và các dữ liệu khác. Việc quản lý thông tin giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về người mua, tạo ra các chiến lược marketing phù hợp và cung cấp dịch vụ tốt hơn, khuyến mại nhằm thu hút họ quay lại.

Phần mềm quản lý bán hàng tiktakPOS đã triển khai cho hàng nghìn cửa hàng bán lẻ, F&B trên toàn quốc.

Phần mềm quản lý bán hàng tiktakPOS đã triển khai cho hàng nghìn cửa hàng bán lẻ, F&B trên toàn quốc. Ảnh: tiktakPOS

Về sản phẩm, hệ thống kiểm soát số lượng sản phẩm trong kho, theo dõi tình trạng hàng tồn kho và quản lý mua hàng. Phần mềm cung cấp mô tả theo từng sản phẩm, giá cả, thông tin khuyến mại và số lượng có sẵn. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn để bán, tối ưu hóa quá trình quản lý kho hàng.

Điểm mạnh khác nằm ở tính năng tự động lập báo cáo bán hàng. Thay vì thống kê thủ công, phần mềm tự động lập báo cáo doanh thu, lợi nhuận và báo cáo tài chính đúng chuẩn. TiktakPOS còn hỗ trợ kết nối sàn thương mại điện tử nhằm mở rộng tập khách hàng; kết nối hóa đơn điện tử theo đúng quy định.

Hệ thống đạt tính bảo mật cao, thể hiện qua nhiều chứng chỉ quốc tế. Đi cùng, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn suốt quá trình triển khai.

Sau hơn nửa năm chính thức ra mắt, phần mềm hiện có mặt tại hơn 5.000 cửa hàng trên toàn quốc. Giải pháp này áp dụng cho nhiều ngành hàng từ nhà hàng, quán cà phê, đến các cửa hàng bán lẻ như tạp hóa, siêu thị mini, văn phòng phẩm, điện máy, nội thất gia dụng, thiết bị điện, nước...

"Kết quả nổi bật nhất là doanh thu các đơn vị tăng tối thiểu 15%. Có cửa hàng sử dụng xuyên suốt 6 tháng đã tăng đến 62% doanh thu. Đi cùng, chi phí đầu tư cho giải pháp này rất nhỏ, thậm chí không đồng", đại diện đơn vị cho biết.

Song song tăng doanh số, phần mềm còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quản lý bán hàng. Các đơn vị sử dụng phần mềm giảm khoảng 40% thời gian so với trước khi sử dụng. Có những quy trình trước đây tốn đến bốn tiếng nhưng khi sử dụng chỉ cần một tiếng là giải quyết xong, tức nhanh gấp bốn lần.

Người dùng cũng là nhóm hưởng lợi từ phần mềm. Trong xu hướng thanh toán không tiền mặt, người đến cửa hàng có thể thanh toán bằng nhiều cách khác như thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, ứng dụng kèm xuất hóa đơn điện tử. Máy POS hỗ trợ các công nghệ bảo mật tiên tiến như mã hóa dữ liệu và chữ ký điện tử, giúp bảo vệ thông tin thanh toán của chủ quán lẫn người mua, tạo lòng tin để khách quay lại những lần sau.

Sau khi sử dụng, cô Dần (chủ tạp hóa Phong Dần, Hà Nội) nhận xét, phần mềm dễ sử dụng, giao diện rõ ràng. Qua hệ thống, cô có thể giao cho người khác bán hàng mà không lo mất mát, nhầm giá... Cũng như cô Dần, hàng nghìn điểm bán lẻ dần thay đổi cách thức vận hành, tiếp cận với quá trình số hóa để đạt mục tiêu tăng nguồn thu, giảm chi phí, góp phần thúc đẩy nền kinh tế vĩ mô.

Minh Tú