EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ

01/03/2024 16:30

EVNHANOI thay đổi lịch ghi công tơ về ngày cuối tháng từ 29/2 giúp người dùng thuận tiện trong việc giám sát và theo dõi điện sinh hoạt.

Đến nay, toàn bộ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố đã được lắp đặt công tơ điện tử có tính năng thu thập dữ liệu từ xa. Đây chính là yếu tố giúp EVNHANOI triển khai việc thống nhất lịch ghi chỉ số tiêu thụ điện năng vào ngày cuối cùng của tháng cho hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện trên toàn địa bàn Thủ đô.

Theo đại diện doanh nghiệp, thời gian qua, EVNHANOI đầu tư, hoàn thiện hệ thống đo đếm theo hướng hiện đại, mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm. Việc thay đổi thời gian ghi chỉ số tiêu thụ điện năng trên công tơ điện của khách hàng sẽ được dịch chuyển về cuối tháng để khách hàng thuận tiện trong việc giám sát và theo dõi lịch ghi chỉ số công tơ điện hàng tháng.

EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng. Ảnh: EVNHANOI

EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng. Ảnh: EVNHANOI

Ngoài ra, việc triển khai hệ thống công tơ điện tử đo giúp công tác quản lý, vận hành hệ thống điện chuyển từ mô hình thủ công sang bán tự động và tự động trong công tác thu thập số liệu đến việc xử lý, phân tích các dữ liệu.

Bên cạnh đó, việc phát triển ứng dụng EVNHANOI hỗ trợ người dùng Thủ đô thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Ứng dụng cung cấp rõ ràng, chính xác chỉ số điện tiêu thụ theo từng ngày của khách hàng để người dùng dễ tiếp cận tham gia, giám sát tình hình sử dụng điện của mình, từ đó điều chỉnh thói quen theo hướng tiết kiệm và sử dụng điện năng hiệu quả hơn.

Khách hàng dễ dàng kiểm tra lượng điện tiêu thụ trên ứng dụng EVNHANOI. Ảnh: EVNHANOI

Khách hàng dễ dàng kiểm tra lượng điện tiêu thụ trên ứng dụng EVNHANOI. Ảnh: EVNHANOI

Đại diện EVNHANOI cho biết, đơn vị cam kết quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo do mức sử dụng điện sinh hoạt của từng bậc được điều chỉnh theo số ngày thực tế của kỳ ghi chỉ số công tơ trong tháng có thay đổi.

Khách hàng có thể truy cập tại đây để kiểm tra, tính toán hóa đơn tiền điện. Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ hotline 19001288 hoặc gửi email theo địa chỉ evnhanoi@evnhanoi.vn để được tiếp nhận, tư vấn và giải đáp khi cần.

Thảo Vân

Bạn đang đọc bài viết "EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.