Đối tác tài xế Lalamove đặt mục tiêu nhận thêm nhiều đơn hàng

01/03/2024 12:30

Các bác tài cố gắng nhận và chạy thêm nhiều đơn hàng, đặt mục tiêu tiếp tục nằm trong đội ngũ đối tác tài xế xuất sắc.

Vừa qua, các đối tác tài xế Lalamove tham gia chương trình đua đơn lớn nhất năm với tên gọi "Siêu hội vinh danh", diễn ra từ ngày 1/12/2023 đến ngày 27/1/2024. Chương trình được tổ chức nhằm tri ân các lái xe đạt thành tích cao, đồng thời thỏa mãn một số tiêu chí khác như nhận đánh giá tốt từ khách hàng, tuân thủ bộ quy tắc ứng xử...

Kết thúc chương trình, 19 đối tác tài xế xe 4 bánh và 9 đối tác tài xế xe 2 bánh được vinh danh, nhận về nhiều phần quà giá trị. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của các bác tài trong năm qua.

Một trong những đối tác tài xế được vinh danh và nhận về nhiều phần quà giá trị. Ảnh: Lalamove

Một trong những đối tác tài xế được vinh danh và nhận về nhiều phần quà giá trị. Ảnh: Lalamove

Nằm trong top các tài xế xuất sắc, anh Nguyễn Tuấn Phương, 46 tuổi, hiện sinh sống tại quận Gò Vấp, TP HCM, chia sẻ khi thấy các chương trình đua đơn của Lalamove là anh tham gia. Theo anh, tài xế cứ tích cực đi, kết quả không biết trước được nhưng đã tham gia là sẽ có cơ hội.

"Bí quyết để nhận được nhiều đơn hàng là khi làm việc cần phải tập trung cũng như khi đã nhận đơn thì cần có trách nhiệm với khách hàng", anh Phương nói.

Về đích với thành tích xuất sắc, các bác tài cho biết đặt nhiều kỳ vọng về kết quả công việc và cơ hội nhận thêm nhiều đơn hàng, gia tăng thu nhập trong năm 2024 với tư cách là đối tác tài xế Lalamove. Anh Đoàn Văn Thuận, 40 tuổi, hiện sinh sống tại quận 8 (TP HCM), cho biết bản thân đặt mục tiêu tiếp tục nằm trong đội ngũ đối tác tài xế xuất sắc. Anh Phương Lập So, 41 tuổi, sống tại quận 11, cho biết sẽ cố gắng chạy, nhận thêm nhiều đơn hàng để gia tăng thu nhập.

Đối tác tài xế Lalamove đặt mục tiêu gia tăng thu nhập - 1

Bác tài Lalamove đặt nhiều kỳ vọng về cơ hội nhận thêm nhiều đơn hàng, gia tăng thu nhập trong năm Giáp Thìn. Ảnh: Lalamove

Ngoài vinh danh đối tác tài xế có thành tích tốt nhất năm, Lalamove còn dành những phần quà đặc biệt nhằm tri ân các bác tài đồng hành lâu dài cùng nền tảng giao hàng này.

Nhận giải thưởng "Đối tác tài xế gắn bó lâu năm nhất" với 6 năm đồng hành cùng Lalamove, ông Trần Anh Hùng, 61 tuổi, sinh sống tại quận Gò Vấp, TP HCM, tiết lộ dự định trong năm mới là sẽ cố gắng chạy và ghép đơn nhiều hơn để giữ vững phong độ, từ đó đạt mục tiêu thu nhập bình quân mỗi ngày mà bản thân đặt ra.

Đại diện của Lalamove cho biết sau thời gian khó khăn, nền kinh tế nước nhà đã có sự chuyển biến tích cực vào những tháng cuối năm 2023. Theo đó, tốc độ tăng GDP quý IV cao hơn so với cùng kỳ các năm 2012-2013 và 2020-2022, cũng như có xu hướng tích cực, quý sau cao hơn quý trước. Do đó, triển vọng về một năm 2024 khởi sắc là hoàn toàn khả quan. Song hành với sự tăng trưởng trở lại của nền kinh tế, ngành vận chuyển cũng được tạo đà phát triển. Điều này đồng nghĩa với việc tài xế xe công nghệ có cơ hội nhận thêm nhiều đơn hàng, nâng cao thu nhập. Đối với những nền tảng giao hàng có lợi thế về giá dẫn đến số lượng đơn hàng cao như Lalamove, đối tác tài xế có thể kỳ vọng về mức tăng thu nhập hấp dẫn dựa trên những nỗ lực của mình.

Đối tác tài xế Lalamove đặt mục tiêu gia tăng thu nhập - 2

Lalamove là nền tảng giao hàng có số lượng đơn hàng cao tập trung giao hàng xe van, tải cả nội thành và liên tỉnh. Ảnh: Lalamove

Theo thông tin từ Lalamove, hiện nay, doanh nghiệp đã mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Các bác tài có thể thoải mái ghép đơn khi giao hàng liên tỉnh mà không sợ xe trống. Đây cũng là nền tảng giao hàng có mức ký quỹ cạnh tranh chỉ với 300.000 đồng.

Trong năm vừa qua, nhằm tạo cơ hội gia tăng thu nhập cho đội ngũ đối tác tài xế, Lalamove mang đến nhiều chương trình với giải thưởng và phần quà hấp dẫn. Trong đó có chương trình đua đơn đường dài được tổ chức hàng tháng, chương trình giới thiệu bạn tài nhận thưởng... Ngoài ra, đời sống tinh thần của bác tài Lalamove cũng được quan tâm thông qua các chương trình như: Trạm xe ngày 1/6, Ngày hội sum vầy cho gia đình đối tác được tổ chức vào ngày 23/12...

Như Ý

Tài xế quan tâm và đã có sẵn xe bán tải - xe van - xe tải từ 500 kg hoặc xe máy có thể đăng ký trở thành đối tác tài xế Lalamove tại đây.