Dịch vụ khách hàng tạo lợi thế kinh doanh cho EVA Air

31/08/2023 13:30

Hãng hàng không Đài Loan chú trọng mở rộng đường bay, phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm tạo dấu ấn trên thị trường.

Là thành viên của Star Alliance - Liên minh Hàng không thế giới, EVA Air sở hữu mạng lưới gồm hơn 1.300 điểm đến. Hãng bay có mặt tại Việt Nam từ năm 1992, cung cấp dịch vụ bay tới châu Âu, Mỹ, Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc. Văn phòng EVA Air hiện diện tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Đại diện EVA Air cho biết hãng bay ưu tiên thực hiện cam kết mang đến những chuyến đi an toàn và liên tục đổi mới bằng những dịch vụ sáng tạo, mong muốn mang trải nghiệm tốt tới hành khách.

EVA Air vừa chào đón máy bay thứ 8 gia nhập đội tàu bay Boeing 787-10 tại nhà máy sản xuất Boeing, bang South Carolina (Mỹ). Đây cũng chính là chiếc tàu bay Boeing 787-10 đầu tiên của EVA Air mang màu sơn biểu tượng của Liên minh Hàng không - Star Alliance. Ảnh: EVA Air

EVA Air vừa chào đón máy bay thứ 8 gia nhập đội tàu bay Boeing 787-10 tại nhà máy sản xuất Boeing, bang South Carolina (Mỹ). Đây cũng chính là chiếc tàu bay Boeing 787-10 đầu tiên của EVA Air mang màu sơn biểu tượng của Liên minh Hàng không - Star Alliance. Ảnh: EVA Air

Hãng hàng không đến từ Đài Loan hiện vận hành đội bay với hơn 80 máy bay chở khách, bao gồm Boeing 787 Dreamliner, Boeing 777-300ER và A330-300/200, A321-200.

Theo đại diện EVA Air, toàn bộ máy bay Boeing 787 Dreamliner đều trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến và khả năng kiểm soát áp suất cabin máy bay, giúp hành khách giảm đau đầu và mệt mỏi. Đội bay Boeing 777-300ER có ba hạng ghế gồm thương gia (Royal Laurel hoặc Business Class), hạng phổ thông cao cấp (Premium Economy Class) và hạng phổ thông (Economy Class). Những đội bay còn lại sẽ vận hành với khoang phục vụ hạng thương gia (Premium Laurel/Business Class) và hạng phổ thông (Economy Class).

Để giúp hành trình du khách trọn vẹn hơn, EVA Air trang bị hệ thống giải trí gồm kho sách báo, phim ảnh, chương trình truyền hình, âm nhạc, trò chơi trên mỗi chuyến bay. Đối với máy bay Boeing 787 Dreamliner, Boeing 777-300ER và A330-300, doanh nghiệp cung cấp thêm hệ thống kết nối internet để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc của hành khách.

Hành khách trải nghiệm trên EVA Air. Ảnh: EVA Air

Hành khách trải nghiệm trên EVA Air. Ảnh: EVA Air

Hãng bay còn hợp tác với những đầu bếp quốc tế đạt sao Michelin để thiết kế thực đơn trên máy bay cho hành khách trên một số đường bay. Khách có thể đặt trước các suất ăn đặc biệt theo yêu cầu như bữa ăn theo tôn giáo, bữa ăn cho trẻ em, bữa ăn kiêng...

Những nỗ lực trên đã giúp EVA Air đạt chứng nhận 5 sao từ Skytrax trong 8 năm liên tiếp và là hãng hàng không đã giành được vị trí số một trong hạng mục "World's Best Premium Economy Class" và "World's Best Premium Economy Class Inflight Catering" do Skytrax bình chọn. Doanh nghiệp xếp thứ 8 trong số 25 hãng hàng không tốt nhất thế giới do Airline Ratings bình chọn.

An Hy

Tìm hiểu thông tin EVA Air:
- Website: https://www.evaair.com/vi-vn/index.html
- Văn phòng TP HCM: Tòa nhà Saigon Riverside Office Center, số 2A - 4A Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 02838224488
- Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Corner Stone, số 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 02439361600
- Văn phòng Đà Nẵng: Tòa nhà Cevimetal, số 69 Quang Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363555588