Cuối cùng hội chị em vụng về đã có thể vẽ chân mày cực chuẩn với chiếc máy này

10/01/2023 00:03

Chị em nào thiếu hoa tay, ngại makeup mà vẫn muốn được sở hữu cặp chân mày đẹp như đi xăm ngoài tiệm thì đừng bỏ qua chiếc máy hay ho này.

Phải công nhận rằng chị em ngày nay sướng thật sự, vì ngày càng xuất hiện nhiều thiết bị công nghệ cầm tay thông minh phục vụ công cuộc làm đẹp. Điểm qua đã có máy nâng cơ, máy nhuộm tóc, máy sơn tóc và mới nhất còn có cả máy giúp chị em tự “xăm” chân mày tại nhà.

Cụ thể tại CES 2023 mới đây, hãng mỹ phẩm L'Oreal đã gây sốt cộng đồng mạng khi giới thiệu chiếc máy in mini được thiết kế riêng chỉ để… in chân mày cho chị em phụ nữ.

Chiếc máy này có tên gọi là L'Oreal Brow Magic, được sử dụng kết hợp với công nghệ thực tế ảo tăng cường để đảm bảo chân mày được “xăm” sẽ phù hợp tuyệt đối với khuôn mặt của bạn. Theo chia sẻ từ hãng, máy được thiết kế để giúp chị em định hình chân mày nhanh chóng, dễ dàng và chính xác mà không cần sử dụng cọ hay mascara cồng kềnh.

Được biết, L'Oreal đã hợp tác với hãng công nghệ Prinker để tạo ra Brow Magic. Trước đó cái tên Prinker cũng đã nổi đình đám tại CES 2020 khi cho ra mắt máy xăm tạm thời Prinker S. Chiếc máy này sẽ kết nối với smartphone qua bluetooth để lấy hình ảnh trong máy, sau đó in chúng lên da.

Cuối cùng hội chị em vụng về đã có thể vẽ chân mày cực chuẩn với chiếc máy này - Ảnh 1.

Thiết bị "chân mày màu nhiệm" L'Oreal Brow Magic - Ảnh: Internet.

Quay trở lại với “ngôi sao” L'Oreal Brow Magic, thiết bị này có tới 2.400 đầu phun nhỏ, tạo độ phân giải 1.200 dpi cho hình xăm chân mày. Bên cạnh đó, bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng Brow Magic trên điện thoại để chọn kiểu dáng, độ dày và hiệu ứng hình ảnh cho chân mày. Cụ thể, bạn chỉ cần mở camera điện thoại, L'Oreal sẽ sử dụng công nghệ trang điểm ảo được hỗ trợ bởi AI ModiFace để đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như xăm micro blading (xăm chân mày đan xen giữa chân mày thật và chân mày điêu khắc, tạo cảm giác như thật), xăm micro shading (xăm chân mày dày, đậm và sắc sảo).

Sau khi chọn được kiểu dáng và hiệu ứng như ý, bạn chỉ cần bôi một lớp dưỡng lên chân mày, sau đó đưa máy vào đúng vị trí và di chuyển nhẹ nhàng. Sau khi chân mày đã thành hình, L'Oreal khuyên người dùng nên phủ thêm 1 lớp dưỡng trên cùng để cố định hình xăm.

Tất nhiên, đây chỉ là hình xăm tạm thời nên chị em hoàn toàn có thể xóa sạch bằng nước tẩy trang. Không lo trượt tay vẽ “fail” chị em nhé. Trong khi đó ở Việt Nam, chị em nếu muốn được trải nghiệm những kiểu xăm micro blading hay micro shading thì bắt buộc phải ra ngoài tiệm để xăm thật, tốn kém và khá bất tiện khi cần thay đổi kiểu dáng. Rõ ràng với Brow Magic thì mọi chuyện sẽ đơn giản và tiện lợi hơn nhiều.

So với máy xăm Prinker S của hãng Prinker, Brow Magic có ngoại hình nhỏ xinh và bắt mắt hơn nhiều, đồng thời hãng L'Oreal cũng chú trọng tính công thái học để giúp chị em sử dụng máy thoải mái hơn. Tuy nhiên, trọng lượng tổng thể của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Hãng L'Oreal hiện cũng chưa cung cấp giá và ngày mở bán chính thức cho Brow Magic. Dự kiến, máy sẽ ra mắt trong năm 2023.