Công nghệ sản xuất giày chạy bộ của Xtep

12/08/2023 12:04

Xtep ứng dụng các công nghệ Dynamic Foam, Race 160X, Reactive-Coil để tạo ra các sản phẩm giày chạy bộ, giúp giảm chấn thương, trợ lực để bứt tốc.

Với công nghệ Race 160X, thương hiệu này có các sản phẩm 160X 3.0 và 3.0 Pro, kết cấu ba lớp gồm PR Motive Power, carbon và cao su, mang đến cảm giác êm ái. So với 160X3.0, dòng 160X3.0 Pro được trang bị thêm công nghệ tạo bọt Xtep ACE, nâng độ nảy lên hơn 28% so, tỷ lệ phục hồi lên 85%, cao hơn phiên bản cũ. Đây cũng là mẫu giày ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, phù hợp cho VĐV sử dụng trong những cuộc đua đường dài.

Ngoài ra, thương hiệu này còn có dòng giày Ultra fast 4.0 được biết đến với tính năng chống trơn trượt, tránh chấn thương Trong khi đó, Reactive Coil 10 là dòng sản phẩm có thiết kế xoáy rỗng, hấp thụ sốc, uốn cong, ôm chân, mang lại cảm giác êm ái và linh hoạt khi di chuyển.

Giày sản xuất theo công nghệ Race 160X. Ảnh: Xtep

Giày sản xuất theo công nghệ Race 160X. Ảnh: Xtep

Với mong muốn đồng hành cùng runner trên từng bước chạy, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, thương hiệu này cho biết liên tục nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất giày, có tính năng chuyên dụng, hỗ trợ giảm chấn thương và trợ lực để bứt tốc.

"Chúng tôi sở hữu phòng thí nghiệm hiện đại, chỉ phục vụ nghiên cứu giày và ra mắt những công nghệ sản xuất giày dành cho runner, đặc biệt trong việc hỗ trợ nâng đỡ đôi chân, giảm chấn thương. Vì vậy Xtep sở hữu nhiều công nghệ độc quyền, trên thị trường chưa thương hiệu nào có được", đại diện thương hiệu nói.

Xtep Là thương hiệu thời trang thể thao đến từ Hong Kong, thành lập năm 2001. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia với hơn 7100 cửa hàng. Các sản phẩm của Xtep bao gồm giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao.

Với sứ mệnh "Cảm nhận sự khác biệt", trên tiến trình phát triển, thương hiệu này luôn đặt mục tiêu gắn kết những người yêu thể thao. "Điều đó được chứng minh qua việc chúng tôi hợp tác với nhiều giải chạy lớn, nhỏ", đại diện nhãn hàng nói. Theo Xtep, hiện nay họ đã hợp tác với 1.000 giải đấu marathon, phục vụ 6 triệu lượt VĐV trên toàn cầu.

Đây cũng là đơn vị cung cấp trang phục cho nhiều giải đấu lớn ở Việt Nam, trong đó có giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023. Tại đây, Xtep cung cấp áo đấu cho hơn 11.000 VĐV, tặng giày cho VĐV thành tích xuất sắc, thiết kế gian hàng trưng bày sản phẩm thể thao như giày, quần áo, phụ kiện chạy bộ... cho phép runner trải nghiệm, mua sắm với mức giá ưu đãi.

Xtep cung cấp áo đấu cho VM Nha Trang. Ảnh: Giang Huy

Xtep cung cấp áo đấu cho VM Nha Trang. Ảnh: Giang Huy

"Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, phục vụ cộng đồng những người chơi thể thao. Thông qua những hợp tác với BTC các giải chạy, chúng tôi mong muốn được tiếp cận gần hơn với giới runner, phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng", đại diện nhãn hàng cho biết.

VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 diễn ra ngày 13/8, quy mô 11.000 VĐV. Giải do Báo VnExpress phối hợp UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức. Đường chạy đạt chuẩn AIMS, có sự đa dạng về địa hình, cảnh quan, runner được trải nghiệm vẻ đẹp hiện đại của phố biển Nha Trang từ vùng nội đô, cho đến cảnh thiên nhiên hùng vĩ khi ra ngoại thành, chinh phục đèo Lương Sơn.

Thanh Lan