Clean Girl Makeup 101: xu hướng làm đẹp da mộc dậy sóng tiktok

12/09/2023 20:07

Nếu là một fan chính hiệu của Tiktok, hẳn bạn không còn lạ lẫm với cụm từ "clean girl makeup". Sức hút của xu hướng trang điểm này đến từ sự tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của nét đẹp châu Á. Để trở thành clean girl đúng điệu thì bạn cần phải thuộc nằm lòng những bí quyết sau đây.

Một lớp nền tự nhiên và hoàn hảo

Điểm thu hút nhất của lối makeup này nằm ở lớp nền trong mỏng, mịn màng như da thật. Để làm được điều đó trước tiên cần một nền da khỏe mạnh từ bên trong và tràn đầy sức sống. Một làn da sạch và đủ ẩm sẽ giúp lớp nền của bạn "tan" vào da dễ dàng hơn và không bị cakey cho đến cuối ngày đấy!

Ngoài ra, hãy nhẹ nhàng highlight ở gò má và đầu mũi để có được sự "khỏe khoắn tự nhiên nhưng không tự nhiên mà có" trên da nhé!

Lông mày và hàng mi sắc sảo

Một đôi mi cong vừa phải và lông mày được chải dựng lên là những điều cần có ở lối makeup này!

Không cần quá nhiều màu mắt và chân mày đậm, cách trang điểm này sẽ mang đến hiệu ứng tổng thể cho phần mắt to tròn và sắc sảo.

Chọn sắc son tôn nét mộc tự nhiên cho gương mặt

Clean Girl Makeup 101: xu hướng làm đẹp da mộc dậy sóng tiktok - Ảnh 1.

Cuối cùng, để làm tổng thể hài hòa và đúng chuẩn clean girl, một đôi môi hồng hào tôn nét mộc sẽ là điểm nhấn cuối cùng.

Luôn nhớ tẩy tế bào chết cho môi đều đặn hàng tuần và dùng thêm son dưỡng để môi thêm mịn màng và căng tràn sức sống.

Và nếu bạn vẫn đang trên đường tìm kiếm những thỏi son phù hợp với makeup look này, thì sao không thử ngay LIP ON LIP - thương hiệu son trang điểm thuộc Mentholatum - nhãn hiệu son dưỡng môi với kinh nghiệm hơn 150 năm chăm sóc đôi môi phụ nữ trên thế giới và bán chạy số 1 Nhật Bản 26 năm liền. (Dựa trên nghiên cứu SRI, SRI+ của Công ty Cổ phần INTAGE về đơn vị đã bán từ ngày 01/01/2003 đến 31/12/2022).

Với công thức chứa hơn 50% thành phần dưỡng nhờ công nghệ Ultra Moist độc quyền, Lip On Lip giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho đôi môi mềm mịn suốt cả ngày dài.

Bên cạnh đó, Lip On Lip còn mang đến 3 dòng sản phẩm với các chất son đặc trưng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Clean Girl Makeup 101: xu hướng làm đẹp da mộc dậy sóng tiktok - Ảnh 2.

Lip On Lip Glowy Satin: chất satin bóng nhẹ, mịn mướt như nhung, phủ đều lên môi, bám màu cực tốt. Glowy Satin gồm 5 màu nhẹ nhàng dễ dùng, hợp sử dụng hàng ngày như Hồng Đỏ, Đỏ Gạch, Cam Đào, Đỏ Ruby, Cam Gạch.

Clean Girl Makeup 101: xu hướng làm đẹp da mộc dậy sóng tiktok - Ảnh 3.

Lip On Lip Silky Matte: chất son lì, chứa các hạt màu cực nhỏ, giúp màu dàn trải tốt, lướt êm bám chặt trên bề mặt môi. Silky Matte gồm 5 màu sắc trendy - Đỏ Anh Đào, Đỏ Cam, Hồng Đỏ Đất, Nâu Đỏ, Hồng Cam.

Clean Girl Makeup 101: xu hướng làm đẹp da mộc dậy sóng tiktok - Ảnh 4.

Lip On Lip Water Color: chất son bóng, trong mỏng nhẹ tênh, lên màu nhanh và chuẩn xác, tạo hiệu ứng cho đôi môi căng mọng đúng chất tỉ tỉ Douyin. Water Color cũng mang đến 5 màu tươi tắn cho môi xinh rạng ngời - Cam Đào, Hồng Đỏ, Đỏ Mọng, Cam Đỏ, Hồng Mận.

Thử ngay Lip On Lip để luôn rạng ngời da mộc nhé!

Với Lip On Lip, không có khái niệm nào định nghĩa được vẻ đẹp của phái nữ, chỉ cần bạn biết yêu thương bản thân tự khắc những nét đẹp mộc mạc nhất cũng rạng ngời. Lip On Lip tự tin giúp nàng trở nên xinh đẹp hơn với 3 dòng son: Silky Matte, Water Color, Glowy Satin.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://lipice.com.vn/san-pham/son-trang-diem/29-son-trang-diem-duong-moi-lip-on-lip-silky-matte

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Rohto – Metholatum (Việt Nam)

Địa chỉ: 16 VSIP đường số 5 Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore P.Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương