Chuỗi hoạt động vì động cộng đồng của Doppelherz

01/03/2024 20:30

Công ty tích cực tham gia các hoạt động xã hội như chuỗi sự kiện "Hành trình hạnh phúc" với các hội thảo khoa học, workshop, tọa đàm tư vấn...

Hành trình hạnh phúc là chương trình vì cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa xuyên suốt năm 2023 của Doppelherz. Với chuỗi chương trình, người tiêu dùng được tiếp cận với những thông tin khoa học mới, uy tín từ các chuyên gia y tế.

Sự kiện công bố Hành trình hạnh phúc của Doppelherz. Ảnh: Doppelherz

Sự kiện công bố "Hành trình hạnh phúc" của Doppelherz. Ảnh: Doppelherz

Khi tham gia các sự kiện này, khách hàng có thể hiểu đúng về vấn đề sức khỏe bản thân cũng như hiệu quả của các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất của Doppelherz. Từ đó chọn lựa được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng thành viên trong gia đình và sử dụng đúng cách để mang tới hiệu quả tối ưu.

Doppelherz hướng tới hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện, đúng cách cho cộng đồng, góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và năng động hơn.

Khách hàng tham gia sự kiện Hành trình hạnh phúc. Ảnh: Doppelherz

Khách hàng tham gia sự kiện "Hành trình hạnh phúc". Ảnh: Doppelherz

Những hoạt động nổi bật trong năm 2023 của Doppelherz có thể kể đến như chiến dịch "Phụ nữ khỏe và đẹp". Đây là hoạt động phối hợp giữa Doppelherz với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Trải dài khắp 3 miền tổ quốc, chương trình đã tiếp cận tới hơn 1500 phụ nữ tại các địa phương, lan tỏa và chia sẻ những giá trị tích cực, giúp phụ nữ sống khỏe mạnh, tự tin và tỏa sáng.

Cụ thể, các chuyên gia đã chia sẻ những kiến thức khoa học về nội tiết tố nữ estrogen, vấn đề sức khỏe trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh như triệu chứng: sạm da, rụng tóc, rối loạn nội tiết, giảm sinh lý nữ, đặc biệt là loãng xương,... Chương trình giúp phái đẹp nhận thức được vai trò của việc chủ động bổ sung nội tiết tố nữ thực vật isoflavone để giảm triệu chứng mãn kinh, giữ nét xuân rạng ngời.

Sự kiện tư vấn sức khỏe, tầm soát loãng xương, được triển khai tại hơn 30 tỉnh thành trên cả nước, người tiêu dùng được tư vấn về sức khỏe, tầm soát loãng xương.

Qua chương trình này, người dân tại các tỉnh thành hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc bổ sung canxi và vitamin D3 khi bước sang độ tuổi trung niên, đặc biệt là phụ nữ giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh - nhóm đối tượng có nguy cơ loãng xương cao. Từ đó, chủ động bổ sung kịp thời canxi và vitamin D3 để có hệ cơ - xương - khớp chắc khỏe hơn.

Nổi bật trong chuỗi các sự kiện của "Hành trình hạnh phúc" là những buổi tọa đàm cùng chuyên gia mà trong đó, khách mời sẽ hiểu đúng, chọn đúng và dùng đúng loại thực phẩm chức năng phù hợp với bản thân.

Trong buổi tọa đàm kiến thức "Phân biệt thuộc và thực phẩm chức năng", chuyên gia dinh dưỡng đã giúp các khách mời là người tiêu dùng phân biệt ranh giới giữa thuốc và thực phẩm chức năng, tránh tình trạng nhầm lẫn và có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm.

Các buổi tọa đàm cũng là cơ hội để Doppelherz lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, giải quyết thắc mắc một cách nhanh chóng cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ngoài tọa đàm, doanh nghiệp còn tổ chức các buổi livestream cùng chuyên gia, giúp chia sẻ tới người tiêu dùng những kiến thức sức khỏe bổ ích và giải đáp những thắc mắc, câu hỏi trực tiếp từ người tiêu dùng.

Chiến dịch Phụ nữ khỏe và đẹp. Ảnh: Doppelherz

Chiến dịch "Phụ nữ khỏe và đẹp". Ảnh: Doppelherz

Các buổi workshop dành cho mẹ và bé với nhiều chủ đề và hoạt động tích cực như "Hiểu mẹ yêu con", "Cảm ơn mẹ vì những bữa ăn ngon"...

Trong những chương trình này, mẹ không chỉ hiểu thêm những kiến thức cần thiết về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ các chuyên gia, thời điểm cần để bổ sung vi chất cho con,... mà còn là hoạt động để gắn kết mẹ và bé. Bên cạnh đó, chương trình cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ mang thai và sau sinh để tránh hiện tượng trầm cảm.

Ngoài các sự kiện dành riêng cho người tiêu dùng, Doppelherz còn triển khai hội nghị chuyên môn với sự tham gia của các y bác sĩ, dược sĩ tại các bệnh viện lớn miền Bắc và miền Trung. Thông qua đó, giúp các chuyên gia cập nhật những kiến thức về những dưỡng chất mới đang phổ biến trong sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp lắng nghe những góp ý từ chuyên gia để có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Hội thảo khoa học do Doppelherz thực hiện. Ảnh: Doppelherz

Hội thảo khoa học do Doppelherz thực hiện. Ảnh: Doppelherz

Hành trình hạnh phúc là chuỗi các sự kiện diễn ra để giúp mỗi người tự ý thức về sức khỏe bản thân và biết cách chăm sóc phù hợp. Bước sang năm 2024, Doppelherz sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để có thể mang tới cho người Việt những giá trị thiết thực.

Yên Chi