Casa Bella khai trương hệ tủ quần áo My Private Boutique

08/08/2023 20:30

Sự kiện ra mắt My Private Boutique của thương hiệu Sicis mang đến giải pháp cho không gian phòng thay đồ đồng thời thể hiện khả năng hoàn thiện nội thất của Casa Bella.

Casa Bella là nhà phân phối các sản phẩm vật liệu phủ, thiết bị vệ sinh nhà tắm và nội thất cao cấp từ Italy và Tây Ban Nha. Ngày 1/8 vừa qua, doanh nghiệp này đã tổ chức sự kiện ra mắt hệ tủ quần áo My Private Boutique cùng thương hiệu Sicis tại showroom Casa Bella, TP HCM.

Lễ ra mắt nhằm mang đến giải pháp hoàn thiện cho không gian phòng thay đồ (walk-in closet) và đồng thời khẳng định khả năng đáp ứng nội thất từ khâu thiết kế, cung cấp tới lắp đặt hoàn thiện của mình. Đây cũng là dịp để Casa Bella tri ân khách hàng, đối tác, đồng thời mong muốn truyền tải thông điệp "Cái đẹp kết nối mọi người".

Casa Bella tổ chức sự kiện From My Private Boutique To Full Home Concept. Ảnh: Casa Bella

Casa Bella tổ chức sự kiện "From My Private Boutique To Full Home Concept". Ảnh: Casa Bella

Sự kiện đã đón tiếp hơn 100 vị khách là các khách hàng, kiến trúc sư, chủ đầu tư phát triển, nhà thầu, các đối tác - nhà may Cao Minh. Tổng lãnh sự Italy - ông Enrico Padula và phu nhân, cùng hai đại diện của hãng Sicis là giám đốc thương mại - Enrico Monti và giám đốc thiết kế - kiến trúc sư Gianluca Comandini cũng có mặt tại sự kiện này.

Sự kiện có sự góp mặt của giám đốc thương mại Enrico Monti (giữa), giám đốc thiết Gianluca Comandini (ngoài cùng bên phải) và Tổng lãnh sự Italy - ông Enrico Padula (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Casa Bella

Sự kiện có sự góp mặt của giám đốc thương mại Enrico Monti (giữa), giám đốc thiết kế Gianluca Comandini (ngoài cùng bên phải) và Tổng lãnh sự Italy - ông Enrico Padula (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Casa Bella

Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Casa Bella nắm bắt nhu cầu về không gian trưng bày quần áo sang trọng, thẩm mỹ như cửa hiệu riêng. Đây cũng là lý do doanh nghiệp hợp tác cùng Sicis, mang dòng sản phẩm My Private Boutique về thị trường Việt Nam.

Là thương hiệu nội thất đến từ Italy, Sicis nổi tiếng với sự sáng tạo không ngừng, là nơi những món đồ nội thất, phụ kiện và vật liệu phủ, đặc biệt là mosaic được tạo ra và được kết nối hài hòa với nhau. Với My Private Boutique, đây được xem là một mảnh ghép hoàn thiện không gian lưu trữ quần áo, tạo ra một hệ tủ rộng lớn, đa chức năng.

Toàn cảnh không gian hệ tủ quần áo My Private Boutique. Ảnh: Casa Bella

Toàn cảnh không gian hệ tủ quần áo My Private Boutique. Ảnh: Casa Bella

Không chỉ là nơi cất giữ gọn gàng quần áo, phụ kiện, hệ tủ này còn giúp tạo ra nơi thư giãn, trưng bày những bộ sưu tập yêu thích, giống như một cửa hiệu mang đậm dấu ấn và phong cách của gia chủ.

Ngoài thương hiệu Sicis, Casa Bella cũng giới thiệu các phụ kiện của Badari trong sự kiện. Từ sản phẩm đèn trang trí Badari và giờ đây là phụ kiện trang trí nhà cửa, Casa Bella muốn mang đến cho các khách hàng tại Việt Nam thêm sự lựa chọn để trang hoàng cho ngôi nhà.

Bà Ngô Hoài Dung, đại diện Casa Bella phát biểu tại sự kiện: "Tôi tin cái đẹp có sức hút, và cái đẹp kết nối mọi người. Cái đẹp là thứ ai cũng hướng tới, ai cũng yêu thích, muốn được thưởng thức và được sống trong nó. My Private Boutique nói riêng hay các sản phẩm khác tại Casa Bella nói chung chính là những cái đẹp mà chúng tôi muốn truyền tải và kết nối đến với tất cả mọi người".

Yên Chi