Căn hộ mặt tiền đại lộ khu Đông sở hữu chỉ 180 triệu đồng

22/08/2022 16:07

Ở các thành phố lớn hiện nay, tấc đất là tấc vàng, các dự án sở hữu vị thế đẹp hướng ra nhiều tuyến đường lớn, thuận tiện đi lại là yếu tố hàng đầu đảm bảo giá trị bền vững, tăng trưởng trong tương lai.

Vị trí đắt giá – chìa khóa đầu tư bền vững

Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư của bất cứ khách hàng hay nhà đầu tư bất động sản chính là vị trí của dự án. Vị trí tốt sẽ giúp cho dự án bất động sản có khả năng thanh khoản nhanh, dễ dàng cho thuê và chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian, sự phát triển của các khu vực xung quanh, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư bên cạnh thuận lợi cho an cư.

Một sản phẩm vị trí tốt trước hết phải nằm trong khu vực tập trung khu dân cư cao, kết nối đầy đủ đến hạ tầng "điện – đường – trường – trạm". Cụ thể, dự án đó phải có kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện, gần với bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Diamond Boulevard là dự án mang sứ mạng cung cấp một sản phẩm căn hộ cao cấp tại vị trí đắt giá trên mặt tiền quốc lộ 13, cửa ngõ TP. Hồ Chí Minh.

Căn hộ mặt tiền đại lộ khu Đông sở hữu chỉ 180 triệu đồng - Ảnh 1.

Sở hữu vị trí nổi bật trên đại lộ, Diamond Boulevard xứng tầm an cư và đầu tư.

Nếu vị trí thuận lợi là điều kiện cần thì chất lượng của dự án cùng uy tín và tiềm lực của "những người đứng sau" mới là điều kiện đủ giúp nhà đầu tư an tâm với lựa chọn của mình. Từ sự hợp tác chiến lược giữa từ 03 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và tài chính tại Việt Nam: chủ đầu tư Tecco Miền Nam, Đất Xanh Miền Nam và Vietinbank cùng hợp tác chiến lược triển khai dự án, cung cấp đến khách hàng sở hữu căn hộ đa dạng các phương án tài chính.

Sở hữu ngay chỉ 180 triệu đồng

Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp Diamond Boulevard chỉ cần thanh toán 15% tương đương với 180 triệu đồng, một mức giá vô cùng hợp lý và hình thức thanh toán đa dạng: thanh toán theo tiến độ xây dựng; thanh toán theo thời gian, chỉ 2%/tháng; thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 8%; và Vietinbank hỗ trợ ân hạn lãi gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà. Chính lẽ đó, Diamond Boulevard thõa mãn mối quan tâm và sự kỳ vọng của những nhà đầu tư luôn kiếm tìm một dự án chất lượng cao, bảo toàn giá trị đầu tư vững bền trong tương lai.

Diamond Boulevard dự án căn hộ tiên phong về phong cách sống thành thị nằm trong chiến lược nâng tầm thương hiệu của chủ đầu tư Tecco. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tecco là đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản. Đến nay, Tecco đã và đang triển khai thực hiện hơn 65 dự án bất động sản trải dài 18 tỉnh thành trong cả nước từ Lào Cai đến Kiên Giang. Tại thị trường Bình Dương, Tecco gây tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường với hàng loạt dự án lớn như: Tecco Home An Phú, Tecco Tower Bình Dương, Tecco Victoria, Tecco Luxury… cung ứng ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.

Tổ hợp 30 tiện ích vượt trội

Diamond Boulevard đem đến sản phẩm căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu an cư của kỹ sư, chuyên gia tại đông Sài Gòn, đặc biệt là tại thành phố công nghiệp năng động. Với kiến trúc sang trọng và hiện đại, thiết kế nội thất thông minh tối ưu không gian sử dụng, Diamond Boulevard đảm bảo cuộc sống tiện nghi đủ đầy cho chủ nhân tương lai.

Không dừng lại ở đó, Diamond Boulevard được phát triển theo 5 giá trị cốt lõi: sống – làm việc – học tập – mua sắm – giải trí. Chỉ với "vài bước chân", cư dân có thể hòa mình vào hơn 30 tiện ích nội khu tại Diamond Boulevard, nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiện nghi sống đẳng cấp: Hồ bơi ngoài trời thoáng đãng, quảng trường trung tâm, đường chạy bộ, khu thể thao đa năng, yoga, khu BBQ và dã ngoại …. Tổ hợp tiện ích được thiết kế hòa hợp trong khu vực riêng biệt, tách biệt với khu dân cư, đảm bảo không gian sống yên tĩnh, trải nghiệm phong cách thời đại mới "sống xanh – cân bằng – tiện ích". Với ưu thế liền kề công viên và sân golf, bên cạnh là mật độ xây dựng chỉ 29%, nhờ đó cư dân tại Diamond Boulevard sở hữu được mảng xanh vượt trội, thoải mái tận hưởng không gian sống trong, thanh bình dù căn hộ ở hướng nào.

Căn hộ mặt tiền đại lộ khu Đông sở hữu chỉ 180 triệu đồng - Ảnh 2.

Sống tiện nghi tại Diamond Boulevard với tổ hợp hơn 30 tiện ích đẳng cấp.

Bên cạnh đó, với sự tập trung cộng đồng cư dân quốc tế ngày càng đông đảo tại khu vực, căn hộ cao cấp Diamond Boulevard hứa hẹn "bùng nổ" trở thành điểm sáng mới của khu Đông Sài Gòn, là dự án đánh dấu tên tuổi cũng như giải pháp về căn hộ cao cấp cho đại đa số khách hàng có nhu cầu sống và làm việc tại cửa ngõ thành phố, đem lại cuộc sống nhiều màu sắc.

Thông tin liên hệ:

Đất Xanh Miền Nam – Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Hotline: 1900 232427