700 doanh nghiệp dự triển lãm 'Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023'

08/08/2023 20:33

Khách tham dự có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới trong ngành thực phẩm, đồ uống, chế biến bao bì.

Triển lãm quốc tế "Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023" lần thứ 27 (chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống) sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 12/8, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

Nổi bật tại triển lãm năm nay là 9 khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Hy Lạp, Indonesia, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc. Các khu gian hàng được dàn dựng công phu, giới thiệu những sản phẩm thực phẩm, đồ uống đặc trưng như: gia vị, hạt có dầu, ngũ cốc thực phẩm, trái cây khô, thịt trâu không xương đông lạnh của Ấn Độ; các dòng đồ uống chiết xuất hoa quả và bánh kẹo của Ba Lan; bánh mochi, trà sữa, thạch rau câu Đài Loan...

Khu gian hàng Ba Lan tại Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2022 (11/08/2022).

Khu gian hàng Ba Lan tại Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2022 (ngày 11/8/2022).

Đến với khu gian hàng quốc tế, khách tham quan được cập nhật xu hướng công nghệ mới trong ngành; thông qua đó, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và những cách tiếp cận mới trong việc sản xuất, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống. Đây cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ kinh doanh và hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam nhận được sự đồng hành và tài trợ bởi Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Hiệp Phát. Năm nay, triển lãm thu hút nhiều nhãn hàng thân quen như: Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới, Công ty TNHH Tân Nhất Hương, Công ty cổ phần Thực phẩm Dân Ôn, Công ty CP Hương liệu & NLTP Hoàng Anh, Công ty chứng nhận Halal, Công ty TNHH NFC...

Doanh nghiệp giao thương trực tiếp 1:1 tại triển lãm (8/8/2019).

Doanh nghiệp giao thương trực tiếp 1:1 tại triển lãm (ngày 8/8/2019).

Bên cạnh các đơn vị trong nước, triển lãm cũng chào đón những doanh nghiệp uy tín trên thị trường quốc tế như: Medallion Milk Co.; U.S. Soybean Export Council (USSEC); Shinsho Corporation; Sweet Brands Sp. Zo.o.; The Foodie Hub SDN BHD; Kirirom Food Production (K.F.P) Co., Ltd.; Globals Trade Food Llc... Đặc biệt, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023 được tài trợ truyền thông bởi Bloom.

Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và gây ảnh hưởng đến các hoạt động kết nối kinh doanh. Do đó, triển lãm đã xây dựng phiên bản trực tuyến với mục tiêu trở thành cầu nối giao thương thúc đẩy sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống. Phiên bản trực tuyến cho thấy những hiệu quả thiết thực trong việc tăng cường các hoạt động giao thương xuyên biên giới.

Năm nay, triển lãm tiếp tục kết hợp cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến cùng kỳ vọng tận dụng ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới không chỉ trong 3 ngày tại sự kiện mà còn trong 365 ngày trên nền tảng số. Không gian triển lãm trực tuyến giúp khách tham quan có thể tìm hiểu thông tin về các gian hàng, xem sản phẩm và tương tác với doanh nghiệp thuận tiện bằng cách sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động.

Chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching) được xây dựng với mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi đặc biệt: Hỗ trợ vé máy bay hoặc miễn phí khách sạn cho nhóm 3 người cấp quản lí trở lên; Hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn từ 10 người trở lên (dành cho các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh).

Chương trình hội thảo với các chủ đề đang nhận được sự quan tâm hiện nay (11/08/2019).

Chương trình hội thảo với các chủ đề đang nhận được sự quan tâm hiện nay (11/08/2019).

Triển lãm năm nay còn diễn ra một số hoạt động hấp dẫn, trong đó có hai hội thảo gồm:

Hội thảo "Hỗ trợ DNNVV kết nối với thị trường thế giới qua thương mại điện tử" vào 13h, ngày 10/8, tại Phòng hội thảo tầng 3 - SECC.

Hội thảo "Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới" vào 8h, ngày 11/8, tại Phòng hội thảo tầng 3 - SECC.

Chương trình tham quan khu công nghiệp là một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư, lợi ích của nhà đầu tư khi đầu tư vào khu công nghiệp tại Việt Nam.

Chương trình vui thưởng dành cho khách tham quan với các hoạt động sôi nổi như: check-in triển lãm nhận ngay quà tặng; chụp hình cùng các mascot đáng yêu; nhận nước giải khát và hàng nghìn phần quà thực phẩm hấp dẫn khi tham quan nhà A3 - A4 - A5.

"Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023" là triển lãm quốc tế kết hợp hai chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống được tổ chức thường niên tại TP HCM từ năm 1996 bởi Công ty Vinexad. Với tổng diện tích 20.000 m2, quy tụ 800 gian hàng của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, triển lãm mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày. Đó là thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, chức năng, thuốc; thủy sản; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.

Hải My

Liên hệ Công ty Vinexad:

Địa chỉ: Số 9 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Ms. Đào Thu Hà - giám đốc dự án. HP: 0912 000 406. Email: daoha@vinexad.com.vn.
Ms. Hồ Thiên Trang - phụ trách truyền thông. HP: 090 212 0694. Email: tranght@vinexad.com.vn.
Website: www.foodexvietnam.com.
Fanpage Facebook: Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam.