Tinh hoa hội tụ tỏa sáng bầu trời trăng Trung thu

09/09/2023 20:05

Tựa như những ngôi sao sáng trên bầu trời, Trăng tinh hoa là bộ quà tặng độc đáo, đẳng cấp nhất trong các bộ quà tặng bánh Trung thu năm nay từ Orion.

Lấy cảm hứng từ những tinh hoa sáng rỡ trên bầu trời đêm trăng, Orion ra mắt bộ quà tặng Trăng tinh hoa nổi bật với hình ảnh thiết kế đôi rồng ấn tượng trên nền hộp gỗ nguyên khối, được tạo hình bởi các nghệ nhân hàng đầu. Đây là bộ quà tặng độc đáo, xứng tầm, đại diện cho những cao quý, tốt đẹp nhất.

Sử dụng hình ảnh "Lưỡng long chầu nguyệt" hay Rồng chầu mặt nguyệt là biểu tượng hai con rồng uốn lượn đối diện nhau. Ở giữa là hình tròn tượng trưng cho mặt trăng – Nguyệt, thể hiện sức mạnh của thiên nhiên vũ trụ. Trong phong thủy, lưỡng long chầu nguyệt đem lại vận khí dồi dào, thu hút may mắn và thịnh vượng. Hình ảnh rồng uốn lượn 12 khúc và mặt trăng chiếu rọi đã in sâu vào trong tâm trí người Việt Nam mỗi khi nghĩ đến những nơi linh thiêng như đình chùa.

Điều đặc biệt trong thiết kế "Lưỡng long chầu nguyệt" của Orion dành cho hộp quà cao cấp nhất,  là hình ảnh rồng Việt Nam, cụ thể hơn là rồng thời Lý. Khác biệt hoàn toàn với rồng các nước châu Á khác. So với rồng Trung Hoa chân thường cầm ngọc; uốn mình theo hình âm dương thái cực và có dáng đứng. Rồng Việt Nam có kích thước dài và thân mình mềm  mại, uyển chuyển, vảy nhỏ, mịn.

Tinh hoa hội tụ tỏa sáng bầu trời trăng Trung thu - Ảnh 1.

Hình ảnh mang vẻ đẹp của sự tự do

Lý giải cho việc sử dụng hình ảnh rồng thời Lý, đại diện Orion cho biết hình ảnh rồng thời Lý là hình ảnh mang vẻ đẹp của sự tự do trong hoàn cảnh lịch sử đặc trưng, khi đất nước mới thoát khỏi cảnh nghìn năm nô lệ, người dân được hưởng cuộc sống ấm no, thịnh vượng. Dưới thời Lý, rồng không chỉ tượng trưng cho quyền lực hoàng gia. Với nhiều nếp cong mềm mại, hình tượng con rồng thời kỳ này còn tượng trưng cho nguồn nước, niềm mơ ước cho cư dân trồng lúa.

Thông qua "Lưỡng long chầu nguyệt" để nói lên những điều cao sang nhất cũng chính là tiếng lòng cho những mong ước trọn vẹn, hạnh phúc, đủ đầy. 

Với chất liệu gỗ nguyên khối, bộ sản phẩm được thiết kế phổ theo hình ảnh chiếc bàn trà độc đáo. Bàn trà không chỉ là nơi ghi dấu kỷ niệm của các gia đình truyền thống mà còn là nơi khơi mở những câu chuyện trò, bắt đầu với những tình cảm gần gũi, ấm áp. Từ đó, xây thêm sự gắn kết không chỉ giữa các thành viên trong gia đình mà còn với những vị khách đến chơi nhà.

Không chỉ trau chuốt về mặt ngoại hình, chất lượng sản phẩm bên trong cũng được Orion đầu tư kỹ lưỡng. Là bộ quà tặng độc nhất trên thị trường có sự xuất hiện của  cao sâm đỏ (nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc), sản phẩm mang tính đặc trưng độc đáo của xứ sở kim chi. Orion tin rằng bằng những lồng ghép tinh tế, ý nhị, bộ quà tặng trăng tinh hoa sẽ góp phần thể hiện được tinh thần của cả hai đất nước Việt - Hàn đồng thời thể hiện được mối giao hảo, gắn kết của cả hai đất nước trong hơn 30 năm qua.

Tinh hoa hội tụ tỏa sáng bầu trời trăng Trung thu - Ảnh 2.

Sự hội tụ của những gì tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất

Tại Hàn Quốc ngày tết trung thu được coi là một ngày lễ lớn, trọng đại được tổ chức trong năm. Ngày tết trung thu trong tiếng Hàn gọi là Chuseok. Tại xứ Hàn, người dân có tục lệ trao nhau nhân sâm lễ tạ ơn Chuseok với ngụ ý cầu chúc sức khỏe tốt lành. Việc tô điểm văn hóa Hàn vào sản phẩm bộ quà tặng bánh Trung thu tại Việt Nam, cũng chính là thông điệp Orion muốn mở ra, tạo sự gần gũi cho những người dân Hàn Quốc hiện đang cư trú tại Việt Nam, có thể có được một mùa Trung thu ấm áp như chính tại quê nhà.

Ngoài hộp trăng tinh hoa, Orion cũng ra mắt nhiều bộ sản phẩm quà tặng độc đáo khác: trăng hân hoan, trăng chân tình, trăng tâm giao. Mỗi bộ quà tặng đều chứa đựng những thông điệp của tâm ý gửi trao, góp phần hoàn thiện cho mùa trăng 2023 đang đến gần.

Ngoài các loại bánh dẻo, bánh nướng cơ bản, Orion còn có các loại bánh đặc biệt: Thập cẩm jambon ngũ hạt; Gà quay sốt tiêu đen Hồng Kông; Đậu xanh hạnh nhân, tôm Sakura, Sò điệp sốt XO; Đặc biệt với fan Chocopie hẳn sẽ không thể bỏ qua vị bánh Hạt sen Chocopie lava, cốm và đậu đỏ độc quyền, mang tới một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Các sản phẩm bánh Trung thu của Orion không chỉ đẹp về mặt ngoại hình, chất lượng ngon mà được chú trọng về mặt dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Hạt sen Choco lava là vị bánh đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự kết hợp mới lạ của bánh trung thu truyền thống và vị socola trứ danh từ bánh Chocopie hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới lạ độc nhất cho mùa trăng 2023.

Liên hệ Orion để được tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng hơn tại https://banhtrungthu.orion.vn/ 

Khu vực Miền Bắc: ‭098.222.5587‬

Khu vực Miền Nam: ‭093.181.6516

Bạn đang đọc bài viết "Tinh hoa hội tụ tỏa sáng bầu trời trăng Trung thu" tại chuyên mục Tiêu dùng.