Nóng: Tài khoản TikTok 4 triệu followers của "chiến thần review" Võ Hà Linh bất ngờ "bay màu"

18/04/2024 20:12

Hiện tại, tài khoản TikTok nổi tiếng của "chiến thần review", "chiến thần livestream" Võ Hà Linh đang không thể tìm thấy.

Chiều ngày 18/4, tài khoản TikTok chính thức của Võ Hà Linh với tên tài khoản là "Hà Linh Official" đã "bốc hơi" khỏi nền tảng video ngắn này. Võ Hà Linh đã là cái tên không còn xa lạ với người dùng mạng xã hội. Cô được biết đến như một beauty blogger, hot TikToker, YouTuber có lượng theo dõi "khủng". Những video review mỹ phẩm và các món skincare của Võ Hà Linh luôn đạt triệu view. Trong đó, tài khoản TikTok của cô đã vượt qua con số 4 triệu người theo dõi. 

Nóng: Tài khoản TikTok 4 triệu followers của

Hiện tại, kênh TikTok hơn 4 triệu followers của Võ Hà Linh đã biến mất

Cùng với sự nổi tiếng, Võ Hà Linh cũng dính không ít lùm xùm xung quanh những phiên livestream bán hàng. Cô được dân mạng đặt cho biệt danh "chiến thần review", "chiến thần livestream". Tuy nhiên cô cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi livestream bán hàng gây ồn ào trên mạng xã hội. 

Nóng: Tài khoản TikTok 4 triệu followers của

Được mệnh danh là "Chiến thần livestream", "Chiến thần review" nhưng Võ Hà Linh cũng vấp phải rất nhiều lùm xùm

Nhiều ý kiến cho biết cô "phá giá", "đạp đổ chén cơm của người khác"... Cùng thời điểm này, những lần review quán ăn của cô cũng được chia sẻ lại và vấp phải những phản ứng trái chiều cũng như nhận xét thái độ đưa ra ý kiến khiến cô nhận nhiều chỉ trích. 

Thậm chí, đã xuất hiện hội nhóm anti Võ Hà Linh với hơn 155 nghìn người trên MXH Facebook. 

Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do vì sao tài khoản Tiktok của Hà Linh biến mất. Chúng tôi đang liên hệ với nền tảng TikTok và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.