Lộ diện điểm sôi động đặc biệt trên thị trường bất động sản Hà Nội

24/08/2022 16:11

Thị trường bất động sản đang bắt đầu một chu kỳ thanh lọc mới. Theo đó, những dự án yếu về pháp lý, chủ đầu tư thiếu tiềm lực buộc phải “rời cuộc chơi”, còn lại những dự án tốt dù hiếm hoi nhưng sẽ trở thành những điểm sôi động cục bộ hút nhà đầu tư.

"Cuộc kiểm tra sức khỏe" ngành Bất động sản

Theo thống kê, lượng cung 6 tháng đầu năm 2022 trên thị trường bất động sản đã giảm tới 73,8%. Việc siết tín dụng ngân hàng, ách tắc pháp lý cùng nhiều bộ Luật liên quan đến bất động sản chồng chéo đã gây nên không ít khó khăn trong quá trình xin cấp phép, phê duyệt pháp lý dự án, khiến hàng trăm dự án ách tắc lâu ngày, ảnh hưởng mạnh mẽ đến nguồn cung trên thị trường.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng nhận định cuộc thanh lọc đang khiến thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn nhưng cũng là cơ hội để ngành địa ốc phát triển bền vững và lành mạnh hơn. Bởi chỉ những chủ đầu tư thật sự có nguồn lực về tài chính và nền tảng vững vàng mới có thể tiếp tục tồn tại.

Trong bối cảnh thị trường thanh lọc mạnh mẽ, dòng vốn hỗ trợ cho các dự án đang bị co hẹp, thị trường vẫn luôn có những dự án tiềm năng cho nhà đầu tư trung và dài hạn sở hữu - những dự án có vị trí đẹp với giá bán hợp lý mà không cần "tranh mua tranh bán" như lúc sốt nóng để dễ rơi vào tình trạng mua đuổi giá cao. Trong số đó, Highway5 Residences (Gia Lâm – Hà Nội) vừa ra trong tháng 7 vừa qua chính là "vàng mười trong lửa", cơ hội cho nhà đầu tư ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Lộ diện điểm sôi động đặc biệt trên thị trường bất động sản Hà Nội - Ảnh 1.

Phối cảnh dự án Highway5 Residences

Highway5 Residences – điểm sáng đầu tư

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Mậu Tài, chỉ cách UBND "quận Gia Lâm tương lai" 400m, Highway5 Residences mang giá trị kết nối đa điểm và ưu việt tới trung tâm TP Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh… Việc tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch lớn như Quốc Lộ 5 và Lý Thánh Tông không chỉ khiến những căn nhà phố thương mại Highway5 Residences đón được lượng khách dồi dào, thuận tiện cho kinh doanh mà còn gia tăng giá trị theo thời gian. Thêm vào đó, việc kề cận các đại đô thị lớn như Vinhomes Ocean Park, Ecopark… mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hoàn hảo với những tiện ích đẳng cấp hàng đầu như Biển hồ nước mặn đầu tiên tại Việt Nam, công viên giải trí VinWonders…

Đặc biệt, giữa bối cảnh siết chặt tín dụng với người mua nhà, dự án được ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay lên tới 70% GTSP với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng. Ngay trong tháng 8 này khách mua Shophouse tại Highway5 Residence sẽ được hưởng chính sách chiết khâu tối đa 6,5% cùng kỳ nghỉ dưỡng 5 sao trị giá 100 triệu đồng cho cả gia đình (Áp dụng chi tiết theo quy định tại CSBH từng thời điểm).

Có thể nói, với vị trí ngay giữa trung tâm hành chính của Gia Lâm, thiết kế tối ưu cùng những chính sách ưu đãi đặc quyền, Highway5 Residence sẽ trở thành nơi an cư và chốn đầu tư, kinh doanh cho giới nhà giàu phía Bắc.

Đơn vị phát triển dự án: V-Land Việt Nam

Hotline: 1800646445

Facebook: https://www.facebook.com/highway5residences

Địa chỉ: Nguyễn Mậu Tài, Gia Lâm, TP Hà Nội

Thông tin đại lý phân phối dự án Highway5 Residences:

Đất Xanh Miền Bắc (0917612020), Fami Land (0987.745.745), TGT Land (18006645), Sreal (0931339555), Slink (0823328888), G-Land (0876468660), Âu Lạc (02383518866), Fourhome (◊0931744100)