Duy Tân ra mắt dòng sản phẩm thùng đá hiện đại

16/12/2022 20:30

Nhựa Duy Tân nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong suốt 35 năm hình thành và phát triển, Duy Tân đã có mặt mọi nơi trong đời sống hàng ngày với rất nhiều sản phẩm tiện dụng, chất lượng. Trong đó thùng đá là một trong những sản phẩm được người dùng ưu ái nhất.

Sáng tạo về mẫu mã, cải thiện trong công nghệ 

Luôn sáng tạo trong mẫu mã và cập nhật những công nghệ mới, sản phẩm thùng đá đã góp phần tạo nên thương hiệu Duy Tân. Tháng 11 vừa qua, Duy Tân tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm thùng đá ICY với hình ảnh mới lạ, đẹp mắt, đặc biệt công nghệ giữ lạnh hiện đại. Thùng đá ICY sử dụng công nghệ PU Foam – một trong những công nghệ giữ nhiệt tốt bậc nhất thế giới, giữ nhiệt lên đến 72 giờ, ngoài ra Pu Foam cùng nguyên liệu nhựa chính phẩm giúp tăng độ bền của sản phẩm, an toàn cho người sử dụng. Bệnh cạnh đó, thiết kế đột phá với nút xả nước bên hông, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Dòng sản phẩm thùng đá lần này, ICY sở hữu những tông màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét năng động, đặc trưng riêng của dòng sản phẩm này. Bốn màu sắc cam, hồng, xám, xám nhạt với hai kích cỡ 35L và 45L.

Đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho người sử dụng

Không chỉ cải thiện về thiết kế, mẫu mã, mà chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu mà Duy Tân luôn quan tâm đến người tiêu dùng. Chính vì vậy mà trong 26 năm liên tiếp nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Duy Tân trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu danh sách ngành sản xuất sản phẩm nhựa, đặc biệt là nhựa gia dụng. Bên cạnh áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, đơn vị tập trung đến việc đầu tư đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại, cải tiến kỹ thuật cho hoạt động sản xuất kinh doanh, sản xuất, nâng cao năng suất. Doanh nghiệp đồng thời cam kết luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện ích, thân thiện với môi trường và chất lượng vượt trội.

Mang lại nhiều sự lựa chọn

Duy Tân ra mắt dòng sản phẩm thùng đá hiện đại - Ảnh 1.

Nhựa Duy Tân sở hữu nhiều mẫu thùng đá chất lượng cao, thẩm mỹ tốt, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Ngoài dòng sản phẩm thùng đá vừa mới ra mắt, cho đến thời điểm hiện tại Duy Tân đã cho ra đời hàng trăm mẫu thùng đá lớn nhỏ khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Thùng đá Matsu cũng là một trong những dòng được ưa ái. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu mã thùng đá nổi bật, thiết kế đột phá với tay kéo, bánh xe để dễ dàng di chuyển, thùng đá 2 nắp tiện lợi khi sử dụng, thùng đá mini phù hợp với mọi không gian… Không chỉ sáng tạo trong thiết kế và sản xuất mà sản phẩm Duy Tân luôn cải tiến và thay đổi để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với hình ảnh, màu sắc mới lạ và đột phá dòng sản phẩm thùng đá mới của Duy Tân, hy vọng mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Công ty cổ phần sản xuất Nhựa Duy Tân

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM

Website: https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Bạn đang đọc bài viết "Duy Tân ra mắt dòng sản phẩm thùng đá hiện đại" tại chuyên mục Tiêu dùng.